IPhone lock ở Việt Nam có dùng được eSIM hay không?

Thảo luận trong 'Điện thoại & Máy tính bảng' bắt đầu bởi pqmseo, 5/6/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    0
    iphone 11 lock có dùng được esim không? Đây là thắc mắc mà Viettablet nhận được phần đông thời gian vừa mới đây.

    Chắc hẳn các bạn người nào cũng đã nghe tới loại tên iPhone 11 Lock, được rao bán có khả năng dùng như 1 chiếc iPhone quốc tế cùng giá tiền tốt tới bất ngờ. Nhưng, sở hữu đặc điểm của 1 máy khoá mạng, liệu iPhone 11 Lock mang thể dùng 2 SIM vật lí hay esim hay không? Chúng ta sẽ cộng Phân tích trong bài viết này nhé!

    Với sự xuất hiện của mã ICCID thần thánh, nhiều người thắc mắc: Liệu iPhone 11 Lock sở hữu thể dùng eSIM hay hai SIM vật lí không. Cộng Viettablet Phân tích trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Làm thế nào để sử dụng hai SIM trên iPhone 11?

    Từ khi chiếc iPhone Xr, Xs, Xs Max trở lên, Apple đã chính thức cho người mua sử dụng cùng lúc 2 SIM trên chiếc điện thoại của mình. Nếu như bạn sắm iPhone phiên bản quốc tế, sẽ mang hai chọn lựa là dạng iPhone 2 SIM vật lí và bản một SIM vật lí cộng 1 eSIM.

    Từ thời điểm tính năng 2 SIM trên iPhone được giới thiệu, eSIM nhận được sự để ý to từ cộng đồng khách hàng iPhone tại Việt Nam. Cũng chính từ nhu cầu dùng của phần lớn người dùng, những nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone,… đã triển khai mở sim eSIM trong khoảng rất sớm.

    eSIM sở hữu thể hiểu là một dạng SIM điện tử và bạn không cần phải thêm miếng SIM bằng nhựa vào máy để tiêu dùng các tính năng của nhà mạng. Thay vào ấy, bạn chỉ cần quét mã QR được nhà mạng cung ứng và mọi tính năng sẽ hoạt động bình thường.

    Chính nhờ các điểm tốt này, eSIM đáp ứng được những giảm thiểu còn đó của những cái SIM vật lí thông thường. Bạn sẽ chẳng phải gặp trường hợp: đánh mất SIM, SIM bị gãy, mòn xúc tiếp hay phải đổi thay thẻ SIM khi muốn đổi nhà mạng.

    [​IMG]

    Sự khác biệt giữa phiên bản 2 SIM vật lý và eSIM

    Dù đều hỗ trợ 2 SIM nhưng việc tiêu dùng eSIM trong thực tiễn vẫn chưa thực sự tiện dụng, mỗi lần thay đổi điện thoại thì khách hàng cần phải ra nhà mạng để khiến cho giấy má cấp mã QR mới rồi quét vào iPhone, trong khi mang phiên bản 2 SIM vật lý thì ko cần. Bên cạnh đó, người dùng cần lưu ý rằng tránh của phiên bản eSIM là nhà cung cấp eSIM sở hữu thể bị khóa theo từng thị trường và theo từng nhà mạng. Bình thường, những phiên bản iPhone nhà mạng (mà những thương gia gọi là iPhone lock) sẽ không dùng được eSIM tại Việt Nam, trừ lúc tìm mã unlock hơi đắt đỏ. Trong khi các phiên bản hai SIM vật lý không bị giới hạn này.
    Bên cạnh đó, bên cạnh iPhone quốc tế, 1 loại iPhone khác đang được dùng phổ quát tại Việt Nam là iPhone Lock (khóa mạng). Thời gian vừa qua, iPhone Lock đã có thể bỏ SIM ghép để sử dụng như máy quốc tế nhờ mã ICCID "thần thánh".

    Bên cạnh đó, bạn mang thể tham khảo thêm các sản phẩm Iphone khác tại: Viettablet

    Chính do đó, phổ thông người đã đặt ra câu hỏi: liệu iPhone Lock sở hữu thể tiêu dùng eSIM không?

    Và câu tư vấn ngắn gọn là ko. Chúng tôi đã thể nghiệm mang 1 cái iPhone XS Max Lock với eSIM trong khoảng VinaPhone
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này