Danh sách các loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch tốt

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 28/9/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,317
    Đã được thích:
    0
    Không có loại thực phẩm nào là sự lựa chọn tuyệt đối cho việc tăng cường hệ miễn dịch. Tuy nhiên các loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch dưới đây là gợi ý tốt cho bạn. Hãy chú ý đưa nó vào chế độ ăn mỗi ngày để hệ miễn dịch được khỏe mạnh với thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch
    Các loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch giàu vitamin C

    Vitamin C được biết đến là chất dinh dưỡng thiết yếu của mỗi cơ thể. Nó hoạt động giống như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Nó giúp cho cơ thể của con người có khả năng phòng vệ với những loại bệnh thông thường.
    Ngoài ra, vitamin C còn được xem là chất giúp thúc đẩy sản xuất tế bào bạch cầu. Đây là một chìa khóa tốt nhất cho việc chống lại nhiễm trùng. Có một số nghiên cứu từ trước đến nay cho thấy, vitamin C đặc biệt hữu ích trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch. Đối với những người bị stress, vitamin C lại có ý nghĩa hơn bao giờ hết.
    Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây họ cam quýt. Các loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch này còn đặc biệt phải nhắc đến ớt chuông đỏ. Lượng vitamin C có trong ớt chuông đỏ nhiều gấp 2 lần ở cam, quýt. Hơn nữa, ớt chuông còn còn là nguồn beta - caroten phong phú. Dưỡng chất này cũng có ý nghĩa cực lớn cho hệ thống miễn dịch của con người.

    Các loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch - Thực phẩm giàu vitamin E

    [​IMG]

    Vitamin E cũng được biết đến là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc bổ sung tốt lượng vitamin E sẽ giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh.
    Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ từng đăng tải thông tin về vitamin E với hệ miễn dịch như sau:
    Bổ sung vitamin E trong vòng 235 ngày, mỗi ngày bổ sung 200mg thì chức năng của hệ miễn dịch đã được tăng cường đáng kể. Hơn nữa, chúng còn giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh tim mạch cũng như một số bệnh ung thư.
    Tuy nhiên, khuyến cáo rằng, không được bổ sung nhiều vitamin E. Bởi lẽ, nó hoàn toàn có thể kích thích quá trình đông máu, làm rối loạn máu, đột quỵ.
    Các loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch giàu vitamin E có trong dầu thực vật, quả hạch, hạt hướng dương. Các bạn có thể tham khảo và bổ sung nguồn vitamin E ở các loại thực phẩm này.

    Các loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch là thực phẩm giàu kẽm

    [​IMG]

    Kẽm là một khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể của mỗi người. Khoáng chất này đóng vai trò giúp cho cơ thể phát triển và hoạt động hiệu quả quả. Nó cũng can thiệp trực tiếp vào hệ miễn dịch.
    Do đó, có thể nói rằng các loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch là các loại thực phẩm giàu kẽm. Viện Y tế Quốc Gia - NIH đã đưa ra cảnh báo rằng, nếu kẽm thấp thì có thể hệ miễn dịch bạn đang bị suy giảm chức năng.

    Các bệnh nhân thiếu kẽm thường bị rối loạn miễn dịch nghiêm trọng. Những bệnh nhân này thường có nguy cơ nhiễm trùng cao gấp nhiều lần so với với bình thường. Thông thường, họ xảy ra khi đạt đến độ tuổi 25.
    Các loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch giàu kẽm có trong hàu, hạt điều, đậu xanh và cả hạnh nhân.
    Các loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch này có nguồn gốc tự nhiên. Hơn nữa, nó vô cùng quen thuộc với chúng ta. Các bạn có thể tham khảo và bổ sung trong chế độ ăn uống của chúng ta nhé!

    [​IMG]

    Thực phẩm bổ sung Scumin - Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất

    Các loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch trên đúng là những thực phẩm tốt cho hệ miễn dịch. Thế nhưng, chúng thực sự tạo được ý nghĩa khí được dùng cùng thực phẩm bổ sung.
    Scumin chứa gần như tất cả những khoáng chất cần thiết cho cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất. 1 gói 2,5g SCUMIN có:
    - Kẽm: 5mg. Hàm lượng kẽm này giúp cho chức năng của hệ miễn dịch được tốt hơn. Thiếu kẽm sẽ làm cho trẻ biếng ăn, chán ăn, ăn không ngon và dễ mắc các bệnh lý.
    - Selen: 6mcg. Selen là một chất chống oxy hóa. Nó giữ vai trò chủ chốt trong việc bảo vệ cơ thể chống lại tác hại của các loại bệnh. Chúng giúp cho các chức năng của tế bào miễn dịch được tăng cường tốt nhất.
    - Đồng: 50mcg. Đồng giúp cho chức năng của hệ thống miễn dịch được duy trì tốt. Thiếu đồng, hiện tượng số lượng bạch cầu sẽ xảy ra.
    - Mangan: 50mcg. Đây là một loại vi chất dinh dưỡng. Nó cần thiết cho việc sản xuất enzyme và chất chống oxy hóa. Có đủ mangan sẽ giúp cơ thể chống chọi lại mọi tổn thương.
    - EX - CUMIN®: Hợp phần đặc biệt giúp bé hấp thu tốt hơn 16 lần curcumin bình thường. Tăng kích thích bé ăn ngon, tăng cân tốt. Hợp phần thuộc sở hữu của Viện Dinh dưỡng VHN Bio.
    Sử dụng thực phẩm bổ sung Scumin là khởi đầu tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, có khá nhiều điều khác bạn cần chú ý như ngủ phải đủ giác, tập thể dục thường xuyên… Đặc biệt, phải chú trọng trong việc kiểm soát tâm trạng của mình.
    Các loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch trên đều đã được nghiên cứu và chỉ rõ tác dụng.

    Đối với Scumin, để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, mẹ vui lòng liên hệ tới tổng đài chăm sóc sức khỏe 0247.1060.666 để gặp bác sĩ/ dược sĩ của Viện Dinh dưỡng VHN Bio hỗ trợ tư vấn miễn phí. Hoặc tìm hiểu thêm thông qua website: http://vhnbio.vn / Fanpage: Dinh dưỡng thông minh VHN Bio. Scumin là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này