Công ty nhập khẩu bán đàn piano cơ cũ giá rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'Dàn âm thanh, loa, âm ly' bắt đầu bởi havu2018, 9/12/19.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty tự nhận là nhà nhập khẩu đàn piano tuy nhiên họ chỉ là những công ty nhỏ lẻ với lượng nhập hàng khá ít và thường nhập kèm nhiều loại hàng khác không đảm bảo chất lượng. Để mua được những cây đàn tốt chất lượng nguyên bản, khách hàng không có kinh nghiệm rất kho khăn trong việc lựa chọn cho mình một cây đàn tốt. Minh Phụng hơn 15 năm trong lĩnh vực nhập khẩu duy nhất mặt hàng piano cơ tại Nhật, Minh Phụng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
    Xem thêm: https://dailynhaccu.com/danh-muc/dan-piano/piano-dien-kurtzman



    Đàn piano cơ Yamaha U1A
    • Tình trạng mới : 90%
    • Bảo hành 5 năm
    • Miễn phí lên dây 2 lần
    • Miễn phí vận chuyển trong nội thành HCM
    • Tặng ống sưởi, khăn phủ đàn, khăn phủ phím
    • Số phím: 88 phím
    • Số pedals: 3
    • Số Seri: 3737277; 4097732
    • Xuất xứ: Nhật Bản
    Được thiết kế cho nghệ sĩ piano giàu kinh nghiệm và nhạc sĩ chuyên nghiệp, đàn piano thẳng đứng Yamaha U1 được sản xuất tại Nhật Bản và có giai điệu nổi bật, cảm ứng và độ bền. Được yêu thích lâu năm trong số những nghệ sĩ piano sành điệu, đàn piano thẳng đứng U1 mang đến hiệu suất âm nhạc nổi bật, thiết lập các tiêu chuẩn theo đó nhiều cây đàn piano thẳng đứng khác được đo.

    Đàn pino cơ Yamaha U1A là dòng đàn upright Nhật Bản, thiết kế lại toàn diện, sử dụng các vật liệu tiêu chuẩn thế giới chất lượng tốt nhất, với những tiến bộ rất nhiều trong các thiết kế và sản xuất. Thiết kế tinh xảo cho các chi tiết các thành phần cải thiện hiệu suất âm, trong khi các sửa đổi khác làm tăng độ mạnh mẽ và độ bền của đàn.

    ĐẶC ĐIỂM

    Ngoài ra Piano Yamaha U1A có nắp phím rộng thêm cung cấp nhiều chỗ hơn cho sheet nhạc của bạn. Và nhà sản xuất đặt ra những tiêu chuẩn đặc biệt khắt khe, kết hợp các tinh túy chuyển thể từ đàn Piano Yamaha lớn (grand) để chế tác ra các cây đàn dòng U tiêu chuẩn tốt nhất.

    Nguồn: https://dailynhaccu.com/danh-muc/dan-piano/piano-co-cu-secondhand

    [​IMG]

    Hạnh phúc là khi chúng ta thật sự hài lòng về những điều chúng ta đã và đang làm. Đúng vậy! Âm nhạc luôn là thứ gì đó luôn thôi thúc chúng tôi, chúng có thể kết nối mọi người lại với nhau. Ngày nay nền âm nhạc Việt Nam đang dần phát triển cùng với nhu cầu mua nhạc cụ ngày càng tăng. Để đáp lại nhu cầu của các bạn có cùng đam mê, chúng tôi Nhạc Cụ Minh Phụng muốn xây dựng một doanh nghiệp đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ.

    Với hơn 15 năm trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ, hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ -GIÁ CẢ là những tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng đến.

    ===================== CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG =====================

    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676 8606

    HOTLINE: 0969 768 606 – 0961.745.616 (Mr.Phụng)

    Email : [email protected]

    Website : https://thegioinhaccu.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này