Chỉ dẫn 3 bí quyết chiết nước hoa cứng cáp bạn khiến cho được

Thảo luận trong 'Nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi willson105, 19/12/23.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Việc cầm 1 chai nước hoa full ra ngoài là điều không thuận lợi và bạn muốn chiết một chai mini để nhân thể với đi chơi, đi du lịch hoặc chỉ là con bài tẩy trong ví của bạn.

    không khó để tìm một ống chiết nhỏ hoặc công cụ chiết trên Shopee, Lazada… nhưng khiến cho thế nào để chiết thì không hề ai cũng thực thiện được.

    Trong bài viết này thế giới Hương Thơm hướng dẫn bạn 3 cách chiết nước hoa siêu đơn giản vững chắc bạn khiến cho được tại nhà.

    1. Cách thức chiết nước hoa dùng vòi ghé
    Cách thức này khá mỏi tay đó vì thực tế nó thuần tuý chỉ là bạn lép nước hoa vào ống chiết mà thôi, nếu như bạn khéo tay bạn cũng chảng cần tới vòi xịt bạn chỉ cần kẹ nước hoa vào ống chiết là xong.



    Nhưng thôi, vòi lép chỉ mang giá 15.000đ trên shopee mà thôi, hãy mua và dùng nó. Cách thức dùng rất thuần tuý bạn chỉ cần rút vòi kẹ gốc của chai nước hoa ra thẳng cánh một tẹo nhé.

    Sau ấy cắm vòi xịn nối dài vào, nhớ là nhấn dứt khoát bao giờ nghe tiếng “tạch” 1 cái là bạn đã gắn thành công.

    [​IMG]

    Việc của bạn hiện tại là lép, ghẹ và gạnh thế thôi bao giờ đầy chai chiết bạn lại toá vòi chiết ra và thay vòi gốc vào và chấm dứt.

    Có việc sử dụng vòi ghẹ bạn mang thể tự chiết một chai nước hoa mini siêu thuận lợi nhưng nó hơi mệt một tí thôi.

    2. Bí quyết chiết nước hoa sử dụng chai mini tự chiết
    Thông minh trong khoảng trong lao động, sau lúc những nhà phát mình quá mỏi mệt với việc chiết nước hoa bằng vòi gạnh chúng ta đã có 1 chai mini tự chiết như thế này đây.

    Trước hết, nó chẳng phải là vỏ chiết thường nhật bạn nhé nó tích hợp luôn vòi chiết ở phía đáy chai việc của bạn hiện giờ không còn là dùng vòi chiết để kẹ nước.



    Lắp ống chiết vào và nhấn, như hình trên bạn hãy đặt chai nước hoa của mình trên mặt bàn sau đấy gắn vỏ chiết vào và nhấn xuống, nó lại nảy lên và bạn lại nhấn xuống… cứ như thế cho đến lúc đầy chai mini.

    Không để ý là dạng ống tự chiết này, chúng được bạn phổ biến ở shopee bạn nhé, giá ~30.000đ và bạn có thể dùng nhiều lần. Hết lại chiết, hết lại chiết mà không bao giờ phải lo lắng cả.

    3. Cách thức chiết nước hoa sử dụng ống tiêm
    Nghe tới ống tiêm thì sở hữu vẻ “nghiện ngập” nhỉ nhưng mang các giáo đồ nhà chiết thì đây lại là phát minh vĩ đại nhất của toàn cầu.

    Việc chiết nước hoa hiện nay chẳng hề là xẹp, là nhấn như 1 dòng máy khâu nữa mà chỉ thuần tuý là cắm giữ và hút nước hoa một cách thức nhẹ nhàng và siêu nhanh.

    [​IMG]

    Chọn lọc cho mình 1 ống tiêm lớn hay nhỏ tùy vào thị hiếu của bạn hãy thận trọng bỏ dòng kim tiêm đi vì chúng ta không dùng tới nó.

    Một điều nữa là mặc định vòi của ống tiêm sẽ không vừa có vòi ghé của chai nước hoa đâu. Tốt nhất bạn nên tìm một đoạn chuyển hoặc lấy kéo nhọn ngoáy cho miệng của đầu ống tiêm vừa bằng miệng của vòi xẹp là được.

    Sau đó cắm ông tiêm vào vòi ghẹ rồi nhấn xuống như lúc bạn gạnh nước hoa ấy, nhưng không nhả ra giữ như thế và hút nước hoa lên bao lăm tùy theo ý bạn.

    Hãy nhớ nước hoa đã hút ra thì không thể bơm trái lại vào trong chai được đâu nên một mẹo nhỏ là chỉ hút thiếu trong lần đầu tiên và hút đầy trong lần tiếp theo.

    Và lưu ý rằng chúng ta chỉ dùng ống tiêm chứ không dùng kim tiêm, rộng rãi người lầm tưởng là sử dụng kim tiêm cắm vào trong chai và hút ra như hình dưới đây.

    Cách thức làm này hoàn toàn với thể chiết nước hoa ra nhưng nó sẽ làm hỏng vòi xẹp chai nước hoa của bạn và bạn sẽ chẳng thể dùng được nữa.



    Trên đây là 3 cách chiết nước hoa đơn giản cứng cáp bạn làm được, chúng tôi khuyên ví như bạn chỉ dùng cho mục đích cá nhân lên chọn lọc cách một hoặc phương pháp 2 để đảm bảo an toàn cũng như thuận tiện thực hành. Có bí quyết 3 đây là phương pháp sử dụng cho phương pháp cửa hàng bán nước hoa chiết mà thôi.

    Tại toàn cầu Hương Thơm chúng tôi tặng bạn vỏ chiết và vòi ghé chiết khi bạn mua 1 chai full bất kỳ để bạn sở hữu thể tự chiết nước hoa 1 phương pháp thuận tiện.
    Xem thêm các thông tin khác về những mẫu nước hoa khác tại https://thegioihuongthom.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này