Cách chuyển tiền bằng Wechat đơn giản bằng bên thứ 3

Thảo luận trong 'Tài chính, tiền tệ, bảo hiểm' bắt đầu bởi ngtvu1990, 14/5/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Để chuyển tiền bằng Wechat bạn có thể sử dụng dịch vụ của bên thứ 3 như Chuyentienviettrung.vn nơi bạn có thể mua tiền nhân dân tệ cho ví Wechat của mình thông qua ngân hàng Việt Nam. Tôi đã sử dụng dịch vụ này để thêm một số kết quả vào tài khoản của mình và nó hoạt động tốt, mặc dù có vẻ như nó hơi thủ công. Thực tế, bạn đang thanh toán dịch vụ bằng USD thông qua PayPal và sau đó họ sẽ gửi nhân dân tệ cho bạn theo cách thủ công vào tài khoản WeChat của bạn. Có thể hiểu rằng họ thực hiện cắt giảm tỷ giá VND sang Nhân dân tệ và đó là một sự cắt giảm. Tôi đã trả 3,500 cho 1 nhân dân tệ, trong đó giá trị chính thức ¥ 1 ở mức <3,400 VNĐ. Nó hiệu quả với tôi, nhưng tôi không biết tôi sẽ giới thiệu nó. Chắc chắn bạn sẽ nhận được một thỏa thuận tốt hơn nếu bạn có thể trả cho một người bạn bằng một cách khác và nhờ họ gửi tiền vào ví của bạn.
    Bạn nên tham khảo 1000 nhân dân tệ đổi ra tiền việt nam giá bao nhiêu?
    [​IMG]
    Và đó là nó .. thực sự khá đơn giản, nếu một chút công việc xung quanh. Ít nhất bạn sẽ có thể thêm tiền vào ví của mình và sử dụng số tiền này để gửi tiền đến bất kỳ liên hệ WeChat nào của bạn, mặc dù tại thời điểm viết bạn vẫn không thể sử dụng các khoản tiền này để thanh toán bằng cách sử dụng WeChat trả tiền vì WeChat của bạn ví không được xác minh cho đến khi nó thực sự được kết nối với tài khoản Trung Quốc.

    Vì vậy, có, nó khá hạn chế, nhưng vẫn tiện dụng nếu bạn cần có thể gửi tiền cho bạn bè hoặc đồng nghiệp để trả cho phần ăn tối của bạn!

    Lưu ý cuối cùng: trong ứng dụng ví bên trong WeChat, bạn sẽ thấy rằng bạn có thể thêm thẻ tín dụng, nhưng (tại thời điểm viết), những thứ này không thể được sử dụng để tăng số dư của bạn. Tôi đã thêm thẻ của mình nhưng mỗi lần tôi cố gắng tăng số dư của mình, nó lại hỏi chi tiết về thẻ và chỉ đi theo vòng tròn. Có vẻ như chức năng này chưa được kích hoạt, nhưng bạn phải giả sử rằng thẻ này sẽ được bật vào một lúc nào đó trong tương lai, điều này chắc chắn sẽ giúp sử dụng dễ dàng hơn cho khán giả quốc tế.

    Tham khảo dịch vụ order 1688 uy tín giá rẻ nhất Hà Nội tại: https://chuyentienviettrung.vn/order/1688/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này