Xu hướng giàn phơi thông minh năm 2018

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi dohungsdcc, 16/3/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Việt Nam một trong những quốc gia có tỉ lệ dân số đông trên thế giới và tỉ lệ này tiếp tục gia tăng trong tương lai. Để đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt của con người trong khi mật độ dân số dày đặc như hiện nay, hàng loạt các khu trung cư, khu căn hộ cao cấp, nhà cao tầng mọc lên ở các đô thị lớn. Như vậy diện tích của các hộ gia đình đang bị thu hẹp một cách đáng kể.

    Khi diện tích không gian sống của gia đình bạn bị thu hẹp thì những nhu cầu quan trọng trong cuộc sống hàng ngày như giặt dũ, phơi quần áo lại ngày một tăng lên để đáp ứng yêu cầu ăn mặc, sinh hoạt cá nhân của con người. Do đó với diện tích quá nhỏ hẹp sẽ thành chướng ngại cho việc phơi quần áo của gia đình bạn. Chính vì lí do vậy mà sản phẩm giàn phơi đồ thông minh đã ra đời như một cuộc cách mệnh mới trong việc phơi quần áo, giúp các bà nội trợ hiện đại giảm gánh nặng trong vấn đề quần áo của gia đình mình. Và giàn phơi thông minh cũng chính là sản phẩm được ưa chuộng trong năm 2018
    [​IMG]
    Sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh sẽ giúp việc phơi quần áo nhanh hơn gấp 3 lần so với dây phơi khác. Bạn chỉ với những thao tác đơn giản, hạ thanh phơi xuống, luồn quần áo vào các móc treo sẵn, sau đó nâng thanh phơi lên thông qua tay quay rất nhanh gọn mà không tốn thời gian công sức so với dây phơi khác. Với thiết kế hoạt động của giàn phơi như một ròng rọc giúp bạn dễ dàng đưa thanh phơi đến vị trí đón nắng và gió thích hợp để quần áo nhanh khô hơn. Từ đó bạn sẽ tiết kiệm được công sức và có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình cũng như bản thân mình hơn.
    Bên cạnh đó giàn phơi đồ thông minh là xu hướng được ưa chuộng năm 2018 bởi nó không chỉ giải quyết được vấn đề phơi quần áo mà còn giúp tiết kiệm được không gian sống cũng như tăng mỹ quan cho căn hộ của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, được lắp trên cao vừa dễ sử dụng, giàn phơi quần áo thông minh không hề tốn diện tích, tăng tính thẩm mỹ của căn hộ nhất là với những khu chung cư mini, khu nhà tập thể chật hẹp.
    Với giàn phơi đồ thông minh bạn sẽ không phải lo lắng về quần áo của gia đình mình mỗi khi trời mưa hay nồm ẩm, đây chính là một vật dụng không thể thiếu của các gia đình trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hay việc sử dụng giàn phơi thông minh sẽ là xu hướng tất yếu trong năm 2018 và những năm tiếp theo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này