Vietpearl Gành Hào căn hộ thoáng mát đẹp hài hòa

Thảo luận trong 'Căn hộ, chung cư' bắt đầu bởi giakhanh, 10/11/18.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ Vietpearl Gành Hào đầu tư bởi Tập đoàn Vietpearl Group địa chỉ mơ ước vị trí đẹp hạ tẩng thông minh.

    Condotel Vietpearl Gành Hào Vũng Tàu vietcomland.com địa chỉ mơ ước thanh khoản cao tầm nhìn tuyệt vời. Căn hộ vị trí trung tâm, đầu tư bởi Tập đoàn Vietpearl Group vị trí trung tâm. Căn hộ cao cấp dự án Vietpearl Gành Hào hồ bơi hiện đại, nằm tại khu vực 84 Trần Phú, Phường 5, Gành Hào vị trí đẹp. Khu căn hộ Vietpearl Gành Hào tọa lạc vị trí đẹp, cùng với nhiều tiện ích sống cao cấp, sẽ cho bạn một cuộc sống vương giả, bình yên bên gia đình. Dự án cao cấp Vietpearl Gành Hào nhà hàng sang trọng, khu vực huyện Tp. Vũng Tàu. hạ tẩng thông minh. Mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng bằng kim loại và kính cường lực, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn.

    [​IMG]
    tầm nhìn tuyệt vời. vị trí trung tâm. Vietpearl Gành Hào, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ Vietpearl Gành Hào sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.
    Condotel Vietpearl Gành Hào Vũng Tàu vietcomland.com vị trí trung tâm. Căn hộ Vietpearl Gành Hào sẽ mang đến cho cư dân tất cả các dịch vụ chuẩn mực, một không gian sống tiện ích, đẳng cấp. Những dịch vụ 5 sao cùng những thú vui thư giãn bất tận của Vietpearl Gành Hào sẽ đáp ứng mọi mong muốn của bạn.
    Vietpearl Gành Hào hồ bơi hiện đại. Sự tinh tế của những vật dụng và vật liệu cao cấp của các căn hộ Vietpearl Gành Hào mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống thú vị và sang trọng. Căn hộ Vietpearl Gành Hào được thiết kế rất tinh tế. Phòng khách rộng rãi thông với ban công rộng là nơi thư giãn lí tưởng cho gia đình bạn về đêm.
    dự án Vietpearl Gành Hào Vietpearl Group nhà hàng sang trọng. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.
    Hỗ trợ khách hàng Phone - (+84)905222379
    vietcomland.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này