Ưu điểm màn hình led trên ô tô

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 12/8/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led quảng cáo ngoài trời trên các phương tiện truyền thông là một trong những sản phẩm không còn quá xa lạ. Chúng ta có thể nhìn thấy sản phẩm này ở trên các phương tiện giao thông như xe buýt, taxi,…
    cái xe khá là 1 dụng cụ truyền bá mới lạ có tất cả những chức năng của một màn hình tổng hợp. Bản chất là màn hình LED gắn trên xe. Tuy nhiên, tính di động cao, so sở hữu chế độ hiển thị truyền thống, quyến rũ hơn đối có đám đông. Và tính cơ động cao của xe khiến cho lượng người xem đông hơn, đám đông để hiển thị chuẩn xác hơn.
    Ưu điểm màn hình led trên ô tô
    Ở cấp độ kỹ thuật, do môi trường áp dụng đặc biệt của nó, bắt buộc của các sản phẩm màn hình LED trên bo mạch cao hơn phổ thông so với màn hình LED ngoài trời truyền thống. Nó cần được bảo vệ khỏi độ ẩm, mưa, sét, nắng, bụi, lạnh và ăn mòn. Chống tĩnh điện, chống nhiễu, chống rung, chống tia cực tím, chống oxy hóa, mà còn có kiểm soát an ninh quá mẫu, ngắn mạch, quá áp, dưới điện áp và các chức năng khác để phát triển thành màn hình LED ô tô đủ tiêu chuẩn.
    Việc sử dụng các sản phẩm trên các phương tiện giao thông chủ yếu sử dụng cho mục đích quảng bá sản phẩm. với hình thức quảng cáo này sẽ giúp các doanh nghiêp có thể tiếp cận được một tâp khách hàng tiềm năng có chất lượng. bạn có thể đọc thêm màn hình led phòng họp.
    Hoạt động truyền bá thương mại hiện nay chú trọng nhất tới “khán giả” và “sự chú ý”. Đó là 1 chiếc nền kinh tế chú ý đã tạo ra 1 màn hình LED xe khá. Màn hình LED ô tô mang các tính năng mới lạ về thời kì thực, tính linh động, tính di động và công suất to. Đối với những các bạn bị "mỏi thị giác" trên màn hình LED tĩnh, cách thức mới này đã được người dùng ưa thích.
    Sau lúc phân tích thị phần, đối tượng dùng màn hình LED trên ô tô tập kết, lấy màn hình LED ô tô làm tỉ dụ, với thể sản xuất cho hành khách những thông báo quan yếu về hành khách, thông báo tuyến, v.v. Và hiệu quả quảng cáo vượt trội, xe buýt thành phố vẫn là công chúng 1 trong những phương tiện giao thông chính là đi lại một triệu hành khách mỗi ngày. Số người mà nó chở là rất lớn. Mười phút “rảnh rỗi” trong xe tương đối nhàn rỗi và nhàm chán. Nếu như sở hữu một màn hình di động phía trước, nó sẽ phát thông tin tin tức, giải trí, thời tiết, quảng cáo, ... Dụng cụ đọc được hăng hái "nhồi nhét" trước mặt nó với thể thu hút sự chú ý của hành khách ở mức độ lớn nhất và đạt được. Hiệu ứng quảng cáo phải chăng.
    Với hình thức quảng cáo trên các phương tiện truyền thông là một trong những hình thức quảng cao hiệu quả hiện nay. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm màn hình led giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi luôn mong muốn có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm led hiệu quả và tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này