Tư vấn seo top google với dịch vụ seo AZASEO uy tín chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi seoquockhanh, 7/6/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,124
    Đã được thích:
    0
    Nhìn chung thì vẫn còn một số tranh cãi là nên làm theme kiểu responsive hay là làm hẳn theme chuyên cho mobile luôn, nhưng không ai nói là “Hãy quên responsive đi!” cả, và thực tế thì ngày càng nhiều website đang đi theo hướng này. Đây là một xu hướng điển hình trong năm 2014 và chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh trong năm sau.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dịch vụ seo hà nội uy tín.

    Muốn thu hút được nhiều người truy cập vào website của mình và kinh doanh hiệu quả, trước hết bạn cần phải tạo sự hứng thú cho khách hàng khi vào trang của bạn nhưng phải đảm bảo sự đơn giản và bắt mắt, tốc độ nhanh.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dịch vụ seo top google.

    Dù bạn có sử dụng lý do gì cho việc không sử dụng responsive cho theme web của mình, chắc ai cũng sẽ cảm thấy nghi ngờ 100%. Trong vòng hai năm trở lại đây, xu hướng responsive đã khẳng định được tầm quan trọng của mình và dần trở thành một chuẩn mực mới trong việc thiết kế web nói chung, và các theme WordPress nói riêng.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dịch vụ seo chuyên nghiệp và uy tín.


    Những nút bấm này được thiết kế hết sức đơn giản, chỉ có một đường viền cùng với chữ bên trong, không có gì khác. Nếu bạn hover chuột thì sẽ có hiệu ứng màu mè gì đó, nhưng đó là khi hover, còn tổng quát thì nó xuất hiện khá nổi bật và thu hút được chú ý khi kết hợp chung với background cỡ lớn.
    Trước đây, những bộ font đẹp chuyên dụng trên web thường được bán với giá rất đắt. Điều này có nghĩa là các trang thiết kế theo kiểu typographic đều yêu cầu bội chi ngân sách, khiến cho những người dùng nhỏ lẻ (bao gồm hầu hết dân dùng WordPress) nằm ngoài cuộc chơi. Tuy nhiên, thời thế đang thay đổi. Các bộ font ngày càng rẻ hơn (hoặc miễn phí, nếu bạn sử dụng Google Fonts), và điều đó nghĩa là các nhà thiết kế có cả một bầu trời tự do để vẽ vời và sáng tạo với website của mình. Ngoài ra, điều này cho phép các nhà sản xuất theme WordPress đính kèm nhiều font chữ hơn trong theme của họ, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này