trung tâm tín dụng, ngân hàng hoặc có thể vay nóng tư nhân

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi havu2018, 18/10/18.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    0
    Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến từ khóa đáo hạn ngân hàng rất nhiều lần. Nhưng lại chưa hiểu đáo hạn là gì?

    [​IMG]

    Vay thế chấp ngân hàng là website tất cả cung cấp dịch vụ vay thế chấp ngân hàng vốn, Giúp bạn có số tiền mình cần một cách nhanh nhất.

    Đáo hạn nợ ngân hàng đây là về việc mà phần lớn người để ý. Nếu bạn đang có dự định vay vốn ngân hàng hãy tìm hiểu ngay về hình thức đáo hạn ngân hàng này để bạn tránh gặp những ăn hại khi vay vốn ngân hàng.

    Dưới đây là những điều cơ bản về vay đáo hạn là gì? lãi suất đáo hạn ra sao?

    ĐÁO HẠN LÀ GÌ?

    Bạn đang gặp phải khó khăn về tài chính, muốn mở rộng quy mô kinh doanh và bạn cần một khoản tiền vốn nhất định để đầu tư. Việc này đối một mình bạn sẽ gặp cạnh tranh, bạn cần nhờ đến các trung tâm tín dụng, ngân hàng hoặc có thể vay nóng tư nhân. Nếu vay vốn ở ngân hàng sẽ có mức lãi suất cố định, nguồn tiền bình ổn và có thời hạn vay rõ ràng. Bạn cần phải làm các thủ tục vay vốn, chờ một khoảng thời gian và đến thời hạn vốn bạn cần phải trả đúng hạn. Thời hạn trả vốn ngân hàng được gọi là đáo hạn ngân hàng hay còn gọi là thời điểm tất toán.

    Ta cũng có thể hiểu đơn thuần hơn đáo hạn ngân hàng là hình thức gia hạn thêm thời gian vay của người dùng đối với ngân hàng. Hoặc có thể là chế độ tái vốn vay khi đã hết hạn nhưng chưa thể trả hết nợ.

    LÃI SUẤT VAY ĐÁO HẠN
    Tùy thuộc vào từng ngân hàng, đối tượng vay ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất vay đáo hạn khác nhau.

    Thời gian đáo hạn thường ngắn từ 1-3 ngày là xong một quy trình đáo hạn.

    giá tiền đáo hạn thường là ở mức từ 0.3%/ngày trở lên.

    Tùy vào ngân hàng cho vay, nếu ngân hàng nào có nguồn vốn lớn lãi suất sẽ ít hơn các ngân hàng ít vốn.

    đáo hạn là gì đáo hạn ngân hàng trước thời hạn

    ĐÁO HẠN NGÂN HÀNG TRƯỚC THỜI HẠN
    Khi bạn vay ngân hàng hẹn đến một thời gian cố định để trả. Nhưng bạn có tiền và thanh lý hợp đồng sớm hơn thời gian đã ký với ngân hàng trong hợp đồng tín dụng.

    Lúc này ngân hàng sẽ phạt bạn một khoản từ 1%-5% trên dư nợ còn lại. Do trong hợp đồng có ghi thời gian vay, trả, số tiền phạt bao nhiêu khi bạn trả trước nợ. Bạn hãy để ý kỹ trong hợp đồng có lao lý này không nhé.

    Cách tính phạt trả nợ trước hạn có ghi rõ trong hợp đồng vay vốn. bình thường ngân hàng tính như sau:

    Phí phạt trả nợ trước hạn = Phí phạt x số tiền nợ gốc còn lại

    Ví dụ:

    Bạn C được ngân hàng cấp tín dụng 50 triệu, gốc trả cuối kỳ, thời gian vay 24 tháng. Nhưng đến tháng thứ 14 bạn bán đất và có một khoản tiền muốn trả hết khoản vay còn lại.

    Phí phạt ghi trên hợp đồng là 5% trên số tiền còn lại.

    Số phí phạt trả nợ trước hạn = Phí phạt x số tiền nợ gốc còn lại = 5% x (50 000 000 x 12/24) = 1,250,000 đồng.

    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐÁO HẠN NGÂN HÀNG
    Đáo hạn ngân hàng là điều những người đi vay ngân hàng không mong muốn xảy ra. Nhưng nếu chẳng may rơi phải nếu này thì bạn cũng đừng quá sốt ruột. Bạn hãy tò mò những điều cần biết về đáo hạn ngân hàng trước khi vay vốn để có thể tính phương án vay vốn thông minh:

    Lựa chọn cơ chế đáo hạn ngân hàng ưa thích vì ko phải chế độ nào cũng yêu thích với điều kiện cũng như hoàn cảnh của bạn cả.

    Tùy từng đơn vị ngân hàng không giống nhau sẽ yêu cầu những hồ sơ và giấy tờ để làm thủ tục đáo hạn ngân hàng không giống nhau. bởi thế, bạn nên hỏi kỹ thông tin với ngân hàng trước khi thực hiện.
    Vì phải sẵn sàng tiền để hoàn tất thủ tục đáo hạn mà nhiều người mua bị mắc bẫy tín dụng đen với lãi suất cao ngất ngưỡng. Cho nên khách hàng cũng nên lưu tâm khoản này.
    khám phá kỹ các cái này đi kèm vay đáo hạn tránh vấp phải những quỹ tín dụng đen.
    Bạn hãy chu đáo với hình thức đáo hạn ngân hàng này. Bạn nên tò mò và đưa ra những quyết định đúng đắn tránh gặp phải rủi đem lại kết quả giá cả phải chăng. Để được cung cấp vay vốn và đáo hạn ngân hàng rẻ đến với tài chính HANA các chuyên gia tư vấn, đưa ra các chế độ vay vốn phù hợp giúp bạn lựa chọn vay vốn tốt.

    Xem thêm:=> Vay mua nhà ngân hàng nào tốt nhất
     
    Đang tải...
: ngân hàng

Chia sẻ trang này