Tìm hiểu về thông số P màn led

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 23/10/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Nhu cầu sử dụng màn hình LED tăng cao trong nhiều ngành nghề. Nhưng không phải ai cũng biết về những thông số liên quan đến màn hình LED. Đối với những người chưa biết nhiều nhưng có nhu cầu mua màn hình LED full color thì đương nhiên sẽ có rất nhiều thắc mắc. Ý nghĩa của chữ “P” của giá đỡ màn hình điện tử LED đối với bạn là gì?
    Các dòng sản phẩm màn hình LED
    Màn hình LED trong nhà bao gồm: P3, P4, P6, p6.944 , p7.62, P8, P10
    Màn hình LED ngoài trời gồm: P10, p12, p16, P20, P25 , p31.25
    P ở đây có nghĩa là gì? Giá trị sau P có nghĩa là gì?
    P (chỉ ra) thường biểu thị khoảng cách giữa các pixel và giá trị sau P chủ yếu đề cập đến khoảng cách giữa hai pixel, thường được gọi là khoảng cách giữa hai pixel. Ngoài ra, giá trị của khoảng cách chấm càng nhỏ, đơn vị pixel càng lớn thì màn hình càng sáng.
    Ví dụ, P4 được đề cập ở trên chỉ ra rằng khoảng cách giữa các điểm là 4mm và P10 có nghĩa là khoảng cách giữa các pixel là 10mm. Nhìn chung, khoảng cách giữa các chấm càng nhỏ, các điểm ảnh trên màn hình càng lớn, nó càng sáng và giá thành càng cao. Tôi nghĩ rằng mọi người đều biết điều đó. Ngoài ra, có một công thức chung: khoảng cách nhìn thấy tốt nhất = khoảng cách chấm / (0,3 ~ 0,8), là một phạm vi gần đúng. Ví dụ, đối với màn hình hiển thị ở khoảng cách 16mm, khoảng cách hình ảnh tốt nhất là 20-54 mét. Nếu khoảng cách giữa các trạm gần hơn khoảng cách tối thiểu, các pixel trên màn hình hiển thị có thể được phân biệt. Nếu bạn đứng ở xa, mắt người sẽ không thể phân biệt được các đặc điểm chi tiết. Trong quá trình chọn lựa màn hình LED, khoảng cách điểm ảnh được tác động trực tiếp đến không gian nhìn, độ sáng và giá màn hình LED. Khoảng cash điểm ảnh càng nhỏ, giá thành càng cao, khoảng cách nhìn càng thấp.
    Đối với màn hình hiển thị LED ngoài trời, P10 hoặc p12 thường được sử dụng cho khoảng cách ngắn, p16 hoặc P20 được sử dụng cho điểm xa, trong khi P4 ~ P6 thường được áp dụng cho màn hình hiển thị trong nhà và p7.62 hoặc P10 được sử dụng cho màn hình LED từ xa .
    Màn hình LED có rất nhiều ứng dụng như hội trường, phòng họp, trung tâm thương mại, nhà hàng tiệc cưới, sân bay, bến cảng,… Màn hình LED có nhiều ưu điểm như tuổi thọ, khả năng hiển thị, mức độ bảo vệ,…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này