Thuật ngữ catering được dùng rất nhiều trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn

Thảo luận trong 'Du lịch & Ẩm thực & Hotel' bắt đầu bởi ThucDoan, 19/5/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    0
    Thuật ngữ catering được dùng rất nhiều trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn, nhưng với những người mới vào nghề hoặc khách hàng thông thường lại hơi xa lạ. Hãy cộng Sweetie partie - https://tiecvanphong.com tìm hiểu xem catering là gì và những lưu ý khi cung cấp dịch vụ này.
    Catering là gì?

    Catering (hay còn gọi là catering service) là 1 nhà sản xuất được dùng tại đa số các nhà hàng, khách sạn. Nhu cầu này đáp ứng cho nhu cầu tổ chức những buổi giao lưu như tiệc cưới, hội nghị, họp mặt…
    [​IMG]
    Nếu trong dịch vụ nhà hàng thông thường, chuyên dụng cho ăn uống là nhu cầu cốt yếu thì với catering nó lại bao gồm cả ăn uống, trang hoàng, âm thanh, ánh sáng và thậm chí là kế hoạch đơn vị sao cho lý tưởng nhất.
    >> dịch vụ catering là gì - https://tiecvanphong.com/catering-la-gi-cac-loai-hinh-dich-vu-catering-pho-bien/

    Đ
    iểm mạnh của catering service

    • quảng cáo hình ảnh hiệu quả
    Catering là hình thức quảng bá trực tiếp hình ảnh và dịch vụ của nhà hàng, khách sạn, tiếp cận được với đối tượng các bạn tiềm năng. nếu như bạn cung cấpt catering service cho 1 sự kiện ngoài trời, người dùng được thưởng thức các món ăn ngon mồm, được dùng cho hết lòng, vững chắc họ sẽ Đánh giá về đơn vị cung cấp dịch vụ và giới thiệu cho người nhà, bạn bè…
    • Tối đa hóa lợi nhuận
    Ngoài hoạt động kinh doanh thường nhật, việc phân phối catering service còn mang lại nguồn lợi nhuận đồ sộ cho các nhà hàng, khách sạn phê duyệt các nhà cung cấp trọn gói.
    Catering có là miếng bánh ngọt cho những nhà hàng trong thời đại 4.0?

    Trong một cuộc sống tiên tiến, nhu cầu dùng về những gói nhà cung cấp luôn thể ích như catering của con người cũng ngày càng nâng cao cao, điều này không chỉ là minh chứng cho thấy các tiềm năng khai hoang to của miếng bánh ngọt này trong khoảng thời gian dài. Thế nhưng 1 thức tế mà bạn chúng ta cũng cần phải nhìn nhận rõ rằng, dù đưa tới cho các nhà hàng và khách sạn khá phổ thông các tiềm năng và các thời cơ vững mạnh khác nhau, thế nhưng catering cũng được coi là một con dao 2 lưỡi nếu như các nhà hàng chỉ hội tụ vào việc chạy số lượng đơn hàng mà quên đi nghỉ việc đảm bảo chất lượng phục vụ cũng như tăng khả năng sáng tạo trong việc đơn vị những chương trình catering sao cho đặc sắc và hấp dẫn nhất.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó các áp lực về nhân sự và kinh phí cũng luôn là 1 trong phổ quát những trở ngại đau đâu mà những công ty cung ứng dịch vụ này phải đối mặt, đặc trưng là trong các buổi chiêu đãi to như tiệc cưới, team-building… thì nhu cầu về nhân sự cho các sự kiến này là rất lớn, trong khi lượng viên chức có sẵn lại không đủ, ví như tuyển dụng gấp thì kinh phí cao mà chất lượng dùng cho cũng sẽ không được đảm bảo một bí quyết phải chăng nhất.
    một điều chẳng thể chối bao biện là lúc nhà cung cấp catering làm các bạn chấp nhận thì vững chắc danh tiếng của nhà hàng – khách sạn sẽ được tăng. Do vậy mà bên cạnh việc mang lại cho quý khách một chất lượng nhà cung cấp rẻ nhất, thì các nhà hàng – khách sạn cũng nên biết bí quyết khước từ khéo đối với các đơn hàng vượt quá khả năng cung ứng bởi nếu nhận, mà không đủ sức phục vụ sẽ khiến cho giảm chất lượng phục vụ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu đã bỏ công gầy dựng chỉ mất khoảng dài.

    Trên đây là một số các tông tin căn bản về nhà sản xuất catering đang được thịnh hành khá đa dạng tại các nhà hàng khách sạn Hiện tại, hi vọng rằng thông qua những hiểu biết và thông tin được chia sẻ trong bài viết đã có thể mang lại cho bạn 1 câu giải đáp tổng quan nhất về catering là gì, cũng các nắm được những thông báo sâu hơn về loại hình nhà sản xuất này nhé. Chúc Anh chị em thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này