Thiết kế shop giày dép đẹp và hot nhất trong tháng 7

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 27/8/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Có hàng trăm công trình thiết kế và thi công shop trên toàn quốc, nhưng có một mẫu thiết kế dự đoán sẽ hot nhất tháng 7. Chúng tôi vừa khám phá được mẫu thiết kế shop giày dép đẹp đó đấy, giờ cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà shop mang lại nhé.

    [​IMG]

    Có gì ở mẫu thiết kế này mà hot đến vậy? Thiết kế với tone hồng ngọt ngào biến mọi khách hàng đều trở thành “công chúa” tại đây. Ngoài ra, phong cách thiết kế shop hiện đại giúp việc trang trí dễ dàng hơn. Đặc biệt, lối thiết kế độc đáo trải nghiệm từ ngoài vào trong như “lạc” và mê cung vậy. Nhờ cách thiết kế này mà khách hàng có trải nghiệm mua sắm thú vị hơn.

    [​IMG]

    Sự mềm mại, uyển chuyển của những đôi giày dường như cũng được thể hiện qua cách trang trí shop. Ghế sofa hình chữ S dọc theo lối đi tưởng tượng như những bước di chuyển thanh thoát của mọi quý cô xinh đẹp. Sàn bê tông hiện đại. Không gian được cân bằng thêm bởi một loạt cây trồng và gương soi nổi trên tường, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tăng kích thước cho cửa hàng.

    [​IMG]

    Tiến sâu hơn vào không gian bên trong, người mua bắt gặp những đôi giày được trưng bày trên các kệ nổi. Kệ nổi này có màu trùng với màu chủ đạo của shop mang đến sự mơ màng và lãng mạn. Một băng ghế được thiết kế đặc biệt cung cấp chỗ ngồi thoải mái. Đặc biệt nó cũng là một thiết kế kệ giày độc đáo để khách hàng dễ tiếp cận sản phẩm. Sự tinh tế của tổng thể mang đến sự hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và cách trang trí shop.

    [​IMG]

    Một không gian sang trọng, hấp dẫn đảm bảo mọi người ai cũng sẽ thốt lên “hãy trao cho anh” đôi giày đẹp nhất. Không chỉ thế, nó còn thể hiện sự nữ tính và dịu dàng đúng với thương hiệu sản phẩm. Nếu là chủ đầu tư shop giày dép, bạn có muốn được trao mẫu thiết kế này không?

    [​IMG]

    Tới đây chắc bạn cũng phải công nhận phần nào vì sao nó lại được xem là một trong những mẫu thiết kế đep của tháng rồi đúng chứ, hi vọng mẫu thiết kế trên sẽ giúp bạn khi muốn kinh doanh cho mình một shop giày dép có thêm ý tưởng để thiết kế và thi công cho shop mình thật sự ưng ý và thành công hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này