Thiết kế căn hộ 25m2 - Không bao giờ là quá nhỏ

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 19/5/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Khi đến với căn hộ 25m2, hầu hết đều là những người sống đơn thân, các bạn trẻ với mức thu nhập trung bình, và nhu cầu về không gian sống chưa cần cao lắm. Nhưng nhu cầu về thẩm mỹ cho không gian thì vẫn nên được đặt lên hàng đầu cho thiết kế căn hộ 25m2. Nếu bạn đang và sắp sở hữu căn hộ chung cư 25m2 này, bạn nên đầu tư ngay từ giờ cho tổng thể không gian vì khó khăn lớn nhất bạn đang phải đổi mặt là bị hạn chế về diện tích.
    [​IMG]
    Căn hộ 25m2 này thường không phân chia không gian. Ngoại trừ phòng tắm, tất cả các phòng chức năng đều ở trong cùng một không gian.
    Những gì mà không gian nhỏ mang lại cho căn hộ chỉ 25m2
    Căn hộ có diện tích nhỏ nên giá cả phải chăng, dẫn đến những khía cạnh trong thiết kế nội thất căn hộ với chi phí cũng có thể giảm đi rất nhiều.
    Với một không gian tích hợp, nó tiết kiệm năng lượng cho việc chiếu sáng, sưởi ấm và làm sạch. Bạn có thể dễ dàng tạo nên những mẫu thiết kế căn hộ 25m2 liên kết độc đáo giữa các phòng chức năng.

    [​IMG]
    Khó khăn nhiều người e ngại nhất có lẽ là diện tích nhỏ nên khá khó khăn để thiết kế nội thất vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng cá nhân cũng như thẩm mỹ cho không gian.
    Vì cùng một không gian nên sẽ thiếu đi sự riêng tư, thoải mái khi có khách.
    Tuy nhiên, thiết kế nội thất căn hộ 25m2 giải quyết được những nhược điểm và vận dụng tốt những ưu điểm trên là một vấn đề khó khăn chỉ cho những ai không đầu tư thời gian và công sức cho không gian sống lâu bền của mình. Bài viết này xin chia sẻ những lưu ý, đặc điểm và các mẫu thiết kế căn hộ 25m2 đẹp nhằm mang đến thật nhiều ý tưởng cho bạn đọc.
    3 lưu ý hàng đầu cho thiết kế căn hộ mini 25m2
    Sử dụng màu sáng và trung tính
    Các màu sáng và trung tính, đặc biệt là màu trắng có tác dụng mở rộng không gian rất lớn. Nó làm cho căn hộ của bạn trông lớn hơn so với diện tích thực.
    Sử dụng đồ nội thất thông minh
    Nếu chọn màu sắc giúp tăng cảm giác rộng rãi, đồ nội thất đa năng là biện pháp tiết kiệm không gian thực sự, góp phần làm tăng các khoảng trống khi không sử dụng.
    Chẳng hạn, chỉ với một thiết kể tủ thông minh này, bạn đã có ngay cho mình những không gian lưu trữ thật đẹp mắt nhưng không lấn chiếm quá nhiều diện tích bề mặt. Cũng như có cho mình một vị trí ngủ đặc biệt.

    [​IMG]
    Bạn có thiết kế phòng ngủ lên gác mái nếu có thể: Để khắc phục việc thiếu không gian riêng cho phòng ngủ, bạn có thể đặt giường lên nếu có thể. Vừa tạo không gian ngủ riêng mà còn thêm không gian bên dưới để thực hiện các chức năng khác như bố trí tủ quần áo, góc làm việc hay giải trí,…
    Tạo ngăn cách cho không gian ngủ: thiết kế những mảnh che bằng gỗ vừa giúp tạo được sự riêng tư cho phòng ngủ, vừa tạo nên sự sang trọng cho không gian như mẫu thiết kế căn hộ 25m2 bên dưới. Bạn cũng có thể sử dụng rèm nếu bị hạn chế về mặt tài chính.
    Với diện tích nhỏ, bạn không nên thiết kế nội thất quá cầu kỳ. Không chỉ không đẹp, mà còn khiến không gian trở nên cồng kềnh và bức bối hơn. Đơn giản và hiện đại chính là chìa khóa cho không gian căn hộ 25m2 nhỏ của bạn.
    Ở đây, bạn sẽ có 2 lựa chọn cách thức trang trí tối ưu nhất để bổ trợ cho phong cách này:

    • Lựa chọn những món đồ càng đơn giản, nhỏ gọn càng tốt để tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa mắt nhất mỗi khi nhìn vào thiết kế căn hộ 25m2.
    • Trái ngược hoàn toàn, nếu thích thú với những món đồ trang trí phá cách, màu sắc nổi bật thì bạn cũng đừng ngần ngại đặt chúng ngay trong không gian 25m2 này. Việc tạo nên sự đối nghịch giữa sự đơn giản, trung tính của không gian với sự táo bạo của đồ trang trí là cách tạo điểm nhấn cho tổng thể được rất nhiều nhà thiết kế ưa chuộng.
    [FONT=Helvetica Neue, Helvetica, Arial, sans-serif][​IMG] [/FONT]​
    [FONT=Helvetica Neue, Helvetica, Arial, sans-serif][/FONT]
    Cho dù căn hộ của bạn nhỏ đến đâu thì vẫn có nhiều giải pháp cho chúng. Như đã đề cập bên trên, việc đầu tư cho thiết kế căn hộ 25m2 thành một không gian sống đúng nghĩa sẽ mang lại nhiều giá trị tinh thần mà chính bản thân bạn cũng không ngờ đến!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này