Thay củ quay giá rẻ cho bộ giàn phơi HP 665 nhà bà Hường, ở Long Biên

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi dohungsdcc, 20/7/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Bộ tời gặp sự cố không thể điều khiển hoạt động khiến việc phơi áo quần của gia đình bà Hường (chung cư Mipec Long Biên) gặp nhiều khó khăn. Để được hỗ trợ khắc phục sự cố 1 cách thức nhanh chóng, chuẩn xác nhất cho bộ giàn phơi HP 665, bà Hường đã liên hệ đến dịch vụ sửa giàn phơi thông minh giá rẻ của Gia Dụng Phú Cường co., Ltd.
    >> Xem thêm link: http://xn--ginphinhpkhu-z9a91yl99ozba.vn/danh-muc/gia-phoi-thong-minh/
    Nguyên nhân khiến bộ tời của bộ giàn phơi thông minh nhà bà Hường gặp sự cố chủ yếu do gia đình chị không tiến hành bảo dưỡng định kỳ trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    Và tín hiệu bộ tời gặp phải trước lúc hỏng hoàn toàn là khó điều khiển các thanh phơi di chuyển và lúc quay tay quay âm thanh không được êm.
    Với sự cố này, cách thức khắc phục độc nhất là thay bộ tời mới. Dựa theo nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình, chị Minh chọn thay mới bằng bộ tời giá rẻ.
    Sau khoảng 15 phút việc khoan lắp và nối lại dây cáp cho bộ tời mới đã được tiến hành xong.
    Ngay sau lúc hoàn thành việc thay mới, bà Hường đã sử dụng thử để đảm bảo hoạt động nhất của bộ tời mới cũng nhu cả giàn phơi. Song song, các viên chức kỹ thuật của Gia Dụng Phú Cường co., Ltd cũng đã tiến hành hướng dẫn giúp bà Hường cách thức bảo dưỡng và thời gian cần tiến hành bảo dưỡng giàn phơi.
    >>> Tham khảo link giàn phơi thông minh tại http://giadungphucuong.com/p/gian-phoi-thong-minh
    Như chúng ta đã biết, về mặt cấu tạo, sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh gồm 3 bộ phận chính.
    Trong đó, bộ tời là bộ phận có nhiệm vụ điều khiển hoạt đông nâng lên – hạ xuống của hai thanh phơi. Bộ tời cũng là bộ phận quyết định trực tiếp đến khối lượng tải trọng của mỗi bộ giàn phơi.
    các sự cố gặp phải ở bộ tời không phổ biến như với dây cáp. Ngoài ra, lúc bộ tời gặp sự cố cách thức giải quyết độc nhất là thay bộ tời mới. So với việc giải quyết các lỗi về dây cáp, việc thay bộ tời có chi phí cao hơn hẳn.
    bởi vậy, để đảm bảo ko gặp phải sự cố này những gia đình cần đảm bảo điều khiển tay quay theo đúng kỹ thuật.
    Cụ thể, quay tay quay cùng chiều kim đồng hồ khi cần nâng thanh phơi; hoặc quay tay quay ngược chiều kim đồng hồ khi cần hạ thanh phơi.
    bên cạnh đó việc bảo dưỡng cũng cần được tiến hành đúng thời gian. Cụ thể, các gia đình cần tiến hành tra dầu mỡ khô cho các linh kiện của giàn phơi Hòa Phát 3 tháng/lần (tối đa là 6 tháng).
    Gia Dụng Phú Cường co., Ltd là đơn vị có dịch vụ sửa giàn phơi quần áo thông minh giá rẻ, chuyên nghiệp hàng đầu ngày nay tại Hà Nội.
    Là đại lý của nhiều nhãn hiệu giàn phơi như: giàn phơi Hòa Phát, giàn phơi Duy Lợi, giàn phơi Ba Sao chúng tôi luôn cam kết tuyệt đối về chất lượng linh kiện thay thế bằng thời gian bảo hành dài hạn.
    Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng và các gia đình vui lòng gọi trực tiếp đến số đường dây nóng 0934619456 (24/7).
    Theo: http://gianphoithongminhpro.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này