Puka là ai? Tiểu sử diễn viên Puka

Thảo luận trong 'Thời trang Nữ' bắt đầu bởi kutombet, 22/11/21.

  1. kutombet

    kutombet Expired VIP

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    PUKA LÀ AI? TIỂU SỬ DIỄN VIÊN PUKA
    Puka được biết đến là hot girl 9X đời đầu. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp đáng yêu, dịu dàng. Được mệnh danh là “hotgirl làng hài”. Vậy “tiểu sử diễn viên Puka” như thế nào? Cùng Tieusu123 theo dõi ngay trong bài viết sau đây


    1. TÓM TẮT TIỂU SỬ DIỄN VIÊN PUKA


    • Tên đầy đủ: Nguyễn Kiều Cẩm Thơ
    • Ngày sinh: 30/10/1990
    • Quê quán: Đồng Tháp
    • Nghề nghiệp: Diễn viên, người dẫn chương trình
    • Số đo 3 vòng: 94-63-96 (cm)
    • Biệt danh: Puka
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giải thưởng tiêu biểu: Á quân “Thử thách người nổi tiếng” - 2015, Á quân “Cười xuyên Việt” (phiên bản nghệ sĩ) -2016, Giải thưởng “Ngôi sao Xanh” hạng mục “Nữ diễn viên triển vọng” trong phim “Cô Thắm về làng”

    [​IMG]

    Tiểu sử diễn viên Puka

    Puka là một trong những hot girl 9X đời đầu cùng với Chi Pu, Sam,... Nhờ có vẻ ngoài ưa nhìn và cách nói chuyện duyên dáng nên cô được rất nhiều người mến mộ. Tuổi thơ được sống trong nhung lụa nhưng biến cố ập đến với cô khi mới 18 tuổi. Tuy vậy, Puka vẫn cố gắng để chinh phục đam mê của mình và có được thành công như ngày hôm nay.

    Khác hẳn những vai diễn tăng động, nổi loạn trên sân khấu. Puka ngoài đời được nhận xét là người điềm đạm, sống nội tâm. Cô có sở thích nấu ăn, chăm sóc thú cưng và nhà cửa. Có thể thấy Puka là người phụ nữ đảm đang và thích nội trợ



    2. HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI CÔNG CHÚNG


    Từ tiểu thư “cành vàng lá ngọc” thành cô gái mạnh mẽ, cá tính

    Puka được sinh ra trong một gia đình có điều kiện. Cô được sống trong sự bao bọc từ nhỏ. Tuy nhiên biến cố đã ập đến với gia đình cô khi Puka 18 tuổi. Sự kiện này đã khiến cô phải trở nên mạnh mẽ, cá tính và độc lập hơn bao giờ hết. Lên Thành phố Hồ Chí Minh với đôi bàn tay trắng. Cô chật vật với việc vừa làm vừa học trên thành phố. Thời sinh viên mỗi khi nhắc lại khiến Puka rơi nước mắt vì quá khó khăn.

    [​IMG]

    Puka từng có thời gian sinh viên rất khó khăn
    Quá trình theo đuổi đam mê và đi đến ước mơ

    Trong cái rủi cũng có cái may. Tuy hoàn cảnh có nhiều éo le nhưng đổi lại cô nhận được sự dìu dắt của nghệ sĩ gạo cội trong nghề. Sau bao nhiêu nỗ lực, cuối cùng Puka được nhận vào vai diễn đầu tiên trong vở diễn Hoạ Hồn. Bằng sự kiên trì, học hỏi cô bắt đầu có đất diễn hơn và trở thành tên tuổi quen thuộc với khán giả. Rất nhiều vai diễn có sự góp mặt của cô như: Đời như ý, Chuyện tình Bangkok, Hồn anh xác em, Giếng oan hồn, chuyện hai chàng…

    Thành công đạt được trong quá trình theo đuổi nghệ thuật

    Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Puka ngày được khán giả biết đến rộng rãi hơn. Đặc biệt vào năm 2016, khi cô trở thành Á quân Cười Xuyên Việt, phiên bản cho nghệ sĩ. Cô cũng nhận được giải thưởng “Ngôi sao xanh” trong hạng mục “Cô Thắm về làng”

    [​IMG]

    Diễn viên Puka theo đuổi đam mê diễn xuất với nhiều thành công


    3. LỊCH SỬ TÌNH TRƯỜNG CỦA DIỄN VIÊN PUKA.


    Là một diễn viên đầy triển vọng trên ánh đèn sân khấu. Giờ đây cô còn là gương mặt diễn viên hài trẻ của nhiều chương trình, gameshow ăn khách. Năm 2020, Puka ra mắt sản phẩm đầu tiên mang tính cá nhân “Ủa, Puka đâu rồi?”. Chương trình có sự tham gia của nhiều khách mời là nghệ sĩ thân thiết và Fanclub của cô.

    Puka từng có một tình yêu đẹp với Diệp Tiên. Cả hai quen nhau khi Puka tham gia chương trình “Cười xuyên Việt”. Lúc ấy Puka là thí sinh tham gia chương trình, còn Diệp Tiên là đạo diễn game show. Puka đã bị chinh phục bởi sự lăn xả, vần mẫn của chàng trai này trong công việc. Cả hai không ngại công khai chuyện yêu đương trước truyền thông. Cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ về chuyện sống chung với bạn trai.

    Cả hai luôn dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối. Diệp Tiên là người hiền lành, có trách nhiệm “Làm được bao nhiêu tiền, anh đều đưa tôi giữ”. Sau hai năm sống cùng nhau cả hai cũng đã cùng nhau mua được một căn chung cư và xe hơi. Hai bên gia đình cũng ủng hộ chuyện yêu nhau của cặp đôi này.

    [​IMG]

    Puka - Diệp Tiên và chuyện tình dang dở

    Mọi chuyện tưởng chừng như sẽ đi đến một cái kết có hậu bằng một đám cưới cổ tích. Ấy vậy sau 3 năm chung sống, cả hai đã chia tay nhau. Puka cho biết cô và bạn trai dừng lại vì có nhiều mâu thuẫn. Sau chia tay cả hai vẫn có thể trò chuyện và coi nhau như bạn bè. Chuyện tình của cặp đôi Puka- Diệp Tiên kết thúc để lại cho khán giả rất nhiều tiếc nuối.

    Hiện tại Puka chưa có bất cứ công khai nào khác về chuyện tình cảm. Tuy nhiên có nhiều tin đồn cho rằng cô đang hẹn hò với đàn em Gin Tuấn Kiệt. Dù mọi chuyện xảy ra như thế nào, chúng ta hãy mãi ủng hộ cho cô nàng này nhé!

    4. CHIA SẺ VỀ DỰ ĐỊNH TƯƠNG LAI


    Hiện tại, Puka vẫn đang hoạt động nghệ thuật trên cả sân khấu, lẫn trong phim hay tham gia các chương trình gameshow. Dù chuyện tình có chút bấp bênh, tuy nhiên cô vẫn thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Hy vọng trong tương lai, công chúng sẽ được nhìn thấy Puka thành công trong nhiều vai diễn khác nữa.

    [FONT=Arial, sans serif]https://www.tieusu123.com/news/96/tieu-su-dien-vien-puka[/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này