Đánh giá Ticwatch Pro

Thảo luận trong 'Thời trang Nữ' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 16/1/21.

  1. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs Expired VIP

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Ticwatch Pro là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh thế hệ mới, đột phá của hàng Mobvoi nhờ thiết kế khác biệt với những mẫu thiết kế đồng hồ thông minh trước đó. Từ việc sở hữu 2 màn hình độc lập, cho đến thiết kế hầm hố sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho người dùng, đặc biệt là những khách hàng rất khó tính trong nhu cầu sử dụng đồng hồ thông minh.

    Thiết kế hầm hố-mạnh mẽ

    Ticwatch Pro là 1 bước đột phá về thiết kế bên ngoài. Thay thế việc ứng dụng thiết kế bo tròn như những dòng Ticwatch E 2 và Ticwatch 2 trước đó thì chính những chi tiết thay đổi này đúng lại là sự khác biệt lớn. Thay vì sử dụng nhựa làm chất liệu chủ đạo cho đồng hồ thì Mobvoi đã chủ động sử dụng thép không gỉ làm khung viền cho đồng hồ, làm tôn nên sự mạnh mẽ, hiện đại và không kém phần thời thượng.

    [​IMG]

    Về kích thước Ticwatch Pro có đường kính là 45mm x 14.6mm. Kích thước này thực tế là tương đối lớn – tương đối dày nếu như không muốn nói là cồng kềnh. Tuy nhiên, nếu tay bạn khoảng 15cm – 16cm trở lên thì thực sự Ticwatch Pro sẽ là 1 điểm nhấn cực kì ấn tượng và mạnh mẽ cho bạn đấy.

    >>> XEM THÊM: Đồng Hồ Skagen Nữ – Đa Sắc Màu, Luôn Nổi Trội

    Ticwatch Pro sở hữu 2 nút vật lý lồi, kích thước cũng to nhưng tương đương với kích thước đồng hồ. Dây của Ticwatch Pro có kích thước 22mm, đây là dạng dây hybrid – nửa trên là dây da và nửa dưới là silicone thoáng khí. Chất liệu dây da nhân tạo cho chất lượng ổn, đeo rất mềm tay và khá thoải mái kể cả có hoạt động nhiều. Mặc dù là 2 chất liệu trên cùng một sợi dây nhưng đường nét da vẫn rất ấn tượng.

    [​IMG]

    Sở hữu 2 màn hình không chỉ trông mặt số lớn hơn mà nó còn làm cho độ dày của đồng hồ gia tăng đáng kể. Liệu 2 màn hình có làm cải thiện hơn về trải nghiệm người dùng hay chỉ là thứ trang trí cho đẹp. Câu trả lời là có, việc sở hữu 2 màn hình làm cho khả năng hiển thị đạt đến mức tối ưu. Khi ở ngoài trời có độ sáng cao bạn có thể dễ dàng xem thời gian hiển thị trên mặt đồng hồ mà không bị chói hay bị mờ.

    Việc sở hữu 2 màn hình trên 1 mặt đồng hồ không phải là chi tiết mới mẻ. Trước đó, mẫu đồng hồ Timex hay Casio đã triển khai thiết kế này cho chiếc đồng hồ thông minh đầu tiêu của mình. Có thể kể đến là mẫu Pro Trek của Casio với những đặc tính thú vị. Tuy nhiên do nhu cầu của người dùng lúc bấy giờ vẫn chưa mặn mà, cộng với mức phí cao làm cho sản phẩm này ít được chú ý trong khoảng thời gian mới ra mắt.

    Khả năng tiết kiệm pin

    Essential Mode là chế độ tối ưu năng lượng do Mobvoi phát triển. Mobvoi cũng tự tin công bố rằng Ticwatch Pro có thể sử dụng đến tận 30 ngày trước khi phải sạc pin lần nữa. Đây là con số vô cùng ấn tượng, nhưng đó là khi bạn phải bỏ qua các tính năng thông minh để trở về chế độ “dumb watch” - đồng hồ truyền thống.

    >>> Xem thêm
    Những vấn đề của đồng hồ cơ bạn nên biết
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này