PHONG CÁCH ĂN MẶC PHÙ HỢP CHO MÙA ĐÔNG

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 22/12/17.

  1. dentrangtrinamviet

    dentrangtrinamviet Expired VIP

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    PHONG CÁCH ĂN MẶC PHÙ HỢP CHO MÙA ĐÔNG



    Đối với nam giới, việc lựa chọn trang phục phù hợp cho bản thân là cả một vấn đề. Khi thời tiết trong năm thay đổi về mùa đông thì việc ăn mặc lại đòi hỏi nhiều hơn. Tuy không có nhiều quy luật và ranh giới rõ ràng trong phong cách ăn mặc của nam giới, nhưng phải làm sao để trở thành một quý ông lịch lãm khi đông về?



    • LỰA TRỌN TRANG PHỤC PHONG CÁCH
    Đừng ngại ngùng thử một chút phong cách mới. Hãy thử kết hợp nhẹ hàng áo thun trắng với chiếc quần jeans tối màu hằng ngày của bạn. Một chiếc áo khoác jeans thật phong cách khoác ngoài để làm điểm nhấn và giữ ấm. Thêm đôi boot nổi bật với bộ đồ nữa nhé. Vậy là bạn đã tự biến mình thành một chàng trai hoàn toàn khác với phong cách lịch lãm và đầy sức cuốn hút với mọi cô gái rồi.

    [​IMG]

    [​IMG]



    • LỰA CHỌN MÀU SẮC PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN
    Đây cũng chính là lúc lựa chọn tông màu phù hợp với da của bạn. Theo quy luật, màu sáng sẽ tôn lên màu da tối, và da sáng sẽ phối hợp tốt với màu tối. Vậy bạn nghĩ sao khi chọn một tông màu trung tính để làm màu chủ đạo phù hợp cho cả 2 màu da?

    Trong tủ đồ quen thuộc vẫn là quần jaens & áo thun trắng, một sự kết hợp hoàn hảo từ trước đến nay dành cho những chàng trai bận rộn. Chỉ cần thêm một chiếc áo jecket với gam màu nhẹ nhàng sẽ không mất nhiều thời gian đâu nhé. Bạn sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi sự kết hợp ăn ý này trong mùa đông đấy.

    [​IMG]

    [​IMG]

    • LỰA CHỌN TRANG PHỤC THON GỌN
    Có rất nhiều cửa hàng để bạn có thể lựa chọn trang phục phù hợp với mình, nhưng các items đang hot như áo hoodie thì không có lý do gì lại không có trong tủ đồ của các chàng trai vào những ngày đông lạnh. Một phong cách ăn mặc đơn giản là: quần jeans, sneaker, áo hoodie vậy là đủ thu hút mọi ánh nhìn. Những items vừa vặn thoải mái này sẽ giúp bạn tự tin giao tiếp với mọi người.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Dù là người yêu thích thời trang hay thờ ơ với nó, mỗi chàng trai đều cần biết cách ăn vận theo phong cách thời trang lịch lãm vào trời mùa đông, những phụ kiện đi kèm ( khăn, túi xách, mắt kính, nón) cũng là một gợi ý kết hợp trong mọi hoàn cảnh. Phong cách ăn mặc thể hiện được sự hiểu biết của bản thân với cuộc sống.

    Có thể bạn quan tâm :

    SỨC HÚT CỦA THỜI TRANG TẠI BỮA TIỆC CUỐI NĂM

    21 THÓI QUEN CỦA MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG PHONG CÁCH

    4 CÁCH TRỞ NÊN GỢI CẢM VỚI ÁO THUN TRẮNG CỔ TRÒN

    KHỞI ĐỘNG PHONG CÁCH MỘT FASHIONISTO

    ÁO THUN CỔ TRÒN CHO NAM GIỚI-CÁCH CHỌN & MẶC HOÀN HẢO

    Xem thêm :

    shop đồ nữ đẹp shop đồ nữ đẹp ở tphcm shop đồ nữ đẹp tphcm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này