những tính năng nổi bật 10 loại thẻ đồng thương hiệu

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 17/3/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    456
    Đã được thích:
    0
    1. Thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank
    Đây là loại thẻ được tích hợp giữa thẻ hội viên LOTTE Mart và thẻ thanh toán quốc tế Maritime Bank.
    Chiếc thẻ này giúp khách hàng của hai bên có thể thanh toán mọi giao dịch trong nước, quốc tế và đồng thời hưởng đầy đủ những ưu đãi dành cho hội viên của LOTTE Mart. Cụ thể: Hạn mức thẻ lên đến 1 tỷ đồng với 45 ngày không lãi suất, đặc quyền 5% số tiền chi tiêu vào ngày sinh nhật, tích điểm ưu đãi nhiều hơn 1.5 lần so với thẻ hội viên LOTTE Mart hiện tại…
    [​IMG]

    2. Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airlines

    Phạm vi sử dụng thẻ lên đến hàng triệu nơi, website và ATM có logo Visa tại Việt Nam và nhiều nước toàn thế giới. Chủ thẻ hưởng nhiều ưu đãi như: tích lũy điểm, đổi điểm lấy vé máy bay, cơ hội bay hạng thương gia, được mang hành lý quá cân 10kg…cùng nhiều chương trình khuyến mại khác thường xuyên được thực hiện.

    thẻ đồng thương hiệu là gì

    Chủ thẻ có thể dễ dàng quản lý chi tiêu thông qua các hình thức: tin nhắn mobile thông báo giao dịch miễn phí, sao kê gửi qua email hoặc chuyển phát đảm bảo, thông tin cảnh báo khi thẻ có dấu hiệu bất thường.

    3. Thẻ đồng thương hiệu Co.opmart với 3 ngân hàng

    Hệ thống siêu thị Co.opmart liên kết với 3 ngân hàng: Vietcombank, DongA Bank và BIDV cho ra mắt thẻ đồng thương hiệu dành cho khách hàng thân thiết. Chủ thẻ có quyền lợi từ chương trình Khách hàng thân thiết của Co.opmart vừa hưởng những chính sách ưu đãi dành cho thẻ ghi nợ nội địa của 1 trong 3 ngân hàng này.

    4. Thẻ đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa

    Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa là sản phẩm thẻ được chấp nhận với hơn hàng triệu đơn vị chấp nhận thẻ, web trực tuyến, máy ATM trong và ngoài nước. Dựa trên doanh số chi tiêu bằng thẻ, chủ thẻ có thể tích lũy điểm thưởng và quy đổi thành dịch vụ du lịch hoặc thành tiền.
    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
    Ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà, vay xây sửa nhà vay đáo hạn với lãi suất hấp dẫn, điều kiện vay mua nhà dễ dàng, đặc biệt có nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng vay. Để được hỗ trợ vay vốn ngân hàng vui lòng liên hệ: 0938.603.822 hoặc đến các Chi nhánh gần nhất.
    vay tien ngan hang agribank, lãi suất vay ngân hàng bidv, ngân hàng cho vay lãi suất thấp nhất, vay von ngan hang bidv, vay tiền ngân hàng agribank

    Tin liên quan:
    Xem Thêm lãi suất vay vốn đáo hạn ngân hàng
    Xem Thêm vay vốn ngan hang agribank
    Xem Thêm lãi suất vay xây sửa nhà
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này