Những chính sách đại lý sơn sẽ được hưởng, xem ngay!

Thảo luận trong 'Ngoại thất, sân vườn' bắt đầu bởi zekseopro, 26/12/22.

  1. zekseopro

    zekseopro Expired VIP

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Chính sách đại lý sơn sẽ được hưởng khá nhiều và hấp dẫn. Trong đó phải kể đến như chiết khấu theo đơn hàng, thưởng theo quý năm, hỗ trợ vận chuyển,… Để hiểu rõ hơn bạn hãy theo dõi những thông tin được chuyên trang cung cấp trong nội dung bài viết bên dưới. Tin rằng chia sẻ sẽ giúp bạn nắm rõ về những chính sách được hưởng này.
    Những chính sách đại lý sơn sẽ được hưởng

    Những chính sách đại lý sơn nước sẽ được hưởng bạn cần nắm rõ để đạt lợi nhuận từ việc làm đại lý. Cụ thể như sau:

    [​IMG]

    ✔️ Chính sách đại lý sơn được hưởng là chiết khấu theo đơn hàng

    Tùy theo mức chiết khấu thương hiệu sơn đưa ra được xem là yếu tố quan trọng giúp bạn đưa ra lựa chọn hãng uy tín, chất lượng. Để từ đó bạn mở đại lý sơn phân phối cho mình kinh doanh.
    Một số thương hiệu đưa ra chính sách đại lý sơn là mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn lên đến 65%. Thế nhưng điều lại khá ít và tùy thuộc vào chất lượng sơn của hãng đó,
    Mức chiết khấu bình quân đại lý có thể nhận được từ hãng sơn dao động trong khoảng 50% tất cả đơn hàng và trừ trực tiếp trên đơn đó.
    Chiết khấu thanh toán lên đến 10% áp dụng sau khi chiết khấu 50%. Hình thức này áp dụng khi đại lý thanh toán đúng hạn hoặc trước 1 – 8 ngày.

    ✔️ Thưởng theo quý, năm

    Đối với chính sách thưởng theo quý, năm đối với địa lý sơn nhận được từ hãng dựa theo doanh thu thời gian đại lý tiêu thụ được.
    Đối với quý: Dao động từ 1-4% danh thu 100-500 triệu và thanh toán đúng hạn.
    Đối với năm: Dao động từ 4-12% doanh thu đạt thưởng cao nhất 12%.

    ✔️ Hỗ trợ vận chuyển

    Hầu hết những hãng sơn đều hỗ trợ chi phí cũng như vận chuyển đối với đơn hàng phân phối về đại lý từ đơn hàng lẻ đến lớn.
    ✔️ Chính sách về công nợ

    Nhà phân phối sơn có thể lấy hàng trước rồi thanh toán vào khoảng một tuần của tháng kế tiếp. Nếu ký hợp đồng mua từ hai tháng trở lên và điều kiện không vượt quá doanh số 10% tháng trước đó.
    ✔️ Chính sách khác

    Ngoài chính sách đại lý sơn trên ra hầu hết các thương hiệu đều có ưu đãi khác. Cụ thể nhưng hỗ trợ khai trương cửa hàng, hỗ trợ thiết kế cửa hàng, trang trí, lên kệ đại lý, tập huấn kỹ năng bán hàng,…

    Mở đại lý sơn cần những kỹ năng gì?

    Sau khi biết được những chính sách đại lý sơn có thể nhận được bạn cũng cần quan tâm đến kỹ năng. Cụ thể:
    Cách tư vấn bán hàng

    Khi tính toán khối lượng, khách hàng sẽ chọn màu sơn. Giai đoạn này không cần can thiệp quá nhiều, thay vào đó bạn hãy gợi ý để họ quyết định.
    Đại lý nên giúp khách hàng mua được theo ý muốn, tìm kiếm ưu thế của từng loại. Từ đó tư vấn cho khách hàng nhưng cần là hãng được bảo đảm.
    Những kỹ năng tìm kiếm, thuyết phục, phương thức, chiến lược bán hàng đòi hỏi người bán cần học hỏi, rút kinh nghiệm từ bản thân.

    Hình thành nên phong cách và quan niệm bán sơn

    Phong cách, quan niệm hình thành dựa trên tâm lý, suy nghĩ của khách hàng. Nhân viên lâu năm có khả năng kiểm soát tình thế, nắm bắt được suy nghĩ của người mua. Cho nên họ biết cách vào vấn đề khách hàng đang quan tâm đến sau cuộc nói chuyện mong muốn nhu cầu.
    Câu hỏi đặc biệt thường và gần giống với các cửa hàng kinh doanh, các sản phẩm khác nhau. Thực tế đây là câu hỏi ấn chứa nhiều thuật tâm lý khách hàng. Nhờ vậy đại lý sơn sẽ tư vấn cho bạn một cách phù hợp và thuyết phục.
    Trên đây là một số thông tin về những
    chính sách đại lý sơn sẽ được hưởng. Đừng quên nhấn theo dõi Lucky Paint để cập nhật thêm nhiều bài viết khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này