Nhà phân phối dây thít nhựa và dây rút nhựa ngay tại quận 8

Thảo luận trong 'Biệt thự, liền kề, chia lô' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 28/2/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    787
    Đã được thích:
    0
    Dây rút nhựa hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người. Nhưng chưa chắc đả có nhiều người biết cách sử dụng nó sao cho đúng và hiệu quả nhất cũng như cách tháo dây rút nhựa và cách bảo quản nó thì vẫn còn nhiều người khá mơ hồ.
    Áp dụng đối với các loại dây rút nhựa mà lưỡi gà của nó dài, nếu quá cụt sẽ không làm bàng cách này được.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại dây rút nhựa.
    Bạn có để ý rằng đầu dây rút nhựa có một lưỡi gà, đây là bộ phận dùng để cố định dây rút khi chặn gai của phần thân dây. Nếu bạn cố gắng dựt mạnh sẽ không thể mở được, hãy làm như sau:
    Để móng tay của bạn ở phần lưỡi gà này, một tay còn lại ở trong lòng rút của dây rút, lấy móng tay ép phần lưỡi gà xuống, để làm điều này thì bạn phải có móng tay dài một chút và lực tay tương đối. Tay còn lại rút phần thân dây ra, bạn sẽ cảm thấy rất dễ dàng.
    Hãy cố gắng thử vài lần, đảm bảo sẽ thành công.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại bảng giá dây rút nhựa.
    [​IMG]
    Nếu bạn không có móng tay hoặc lực tay yếu, hãy sử dụng một thanh kim loại có đầu dẹt như nhíp để thay thế cho móng tay cũng được.
    Khi bị đối phương trói tay bằng dây rút nhựa, chúng ta cần bình tĩnh nắm rõ các điểm yếu của dây rút nhựa. Thứ nhất, các loại dây rút nhựa có kích thước cố định, không thể thu nhỏ trong quá trình thoát ra. Nếu bị trói bắt chéo tay ở phía trước, chúng ta có thể tìm cách rút tay ra khỏi dây.
    Nếu không rút được tay ra, chúng ta phải dựa vào điểm yếu tiếp theo của dây trói rút là loại dây này có thể bị đứt dưới tác động mạnh.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại hướng dẫn sử dụng dây rút nhựa.
    Quy trình thoát khỏi dây trói gồm ba bước. Đầu tiên, đặt tay ở phía trước, càng xa cơ thể tốt càng tốt và giữ chặt cẳng tay hết sức. Điều này giúp tạo ra áp lực cần thiết cho việc giật đứt dây. Tiếp đó là chuyển nút khóa. Hãy cố gắng xoay nút khóa của dây rút để nó nằm chính giữa hai bàn tay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này