Nc247info tổng hợp: Minh Vương trổ tài làm MC

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi tinmoi, 16/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    897
    Đã được thích:
    0
    VIDEO: Minh Vương trổ tài làm MC (Nguồn: Next Sports)28/3 vốn là ngày sinh nhật của tiền vệ Trần Minh Vương. Vậy nên, nhằm chuẩn bị cho ngày ý nghĩa này, một CĐV đặc biệt của HAGL đã tự phỏng vấn các cầu thủ của đội bóng để gửi tặng tới cầu thủ người Thái Bình. Tất cả mọi người đều hào hứng tham gia và gửi gắm nhiều lời chúc hài hước và chân tình tới tiền vệ người Thái Bình.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Mở đầu là đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh khi ngại ngùng chúc: “Chúc Vương sinh nhật vui vẻ, thành công như năm ngoái, giữ được cái chất của “boy Thái Bình” nhé”.
    [​IMG]Tới lượt “cây hài” Văn Toàn, anh toe toét nói: "Xin chào Minh Vương, sắp tới sinh nhật Minh Vương. Toàn chúc Vương sinh nhật mạnh khỏe, vui vẻ. Hy vọng Minh Vương sẽ có phong độ ổn định hơn năm trước và có nhiều bàn thắng hơn. Có gì Toàn sẽ hỗ trợ Vương ghi nhiều bàn thắng hơn”.
    Một thành viên khác của BHL HAGL còn phũ phàng khi chúc tiền vệ người Thái Bình “nhanh có người yêu mới để thoát khỏi những phút giây tự kỷ và có một cuộc sống vui vẻ hơn".
    Đáo để nhất phải kể tới đàn em Dụng Quang Nho khi trêu đùa khi chúc xong sẽ bị đánh và “treo lên” giàn nho. “Chúc mừng sinh nhật anh Vương. Chúc anh cao thêm tí nữa để còn gánh vác HAGL lên đỉnh. Chứ anh lùn quá thì không gánh nổi đâu”.
    Gần đây, Barca được tin rằng sẽ đưa thêm Neymar về sân Camp Nou. Nếu có Lautaro Martinez, Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar, đó sẽ là hàng công rất mạnh và khiến mọi đối thủ phải lo ngại. Theo Melo, trong trường hợp đại diện xứ Catalonia sở hữu bộ tứ như trên, đối thủ sẽ chắc chắn cần năm tiền vệ như anh và phải liên tục đá rát mới hy vọng tìm được kết quả khả quan. "Nếu Barca có Messi, Suarez, Martinez và Neymar, một đội bóng sẽ cần năm cầu thủ như tôi, và thường xuyên phải huých trỏ khiến đối thủ chảy máu mũi. Hơn nữa, hãy cầu mong trận đấu được điều khiển bởi một trọng tài dễ chịu. Còn không tỷ số sau 90 phút sẽ là 0-7 và thẻ đỏ", Melo nhấn mạnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này