Nc247info tổng hợp: David Ornstein lên tiếng, quá rõ thương vụ Rice đến Chelsea

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi tinmoi, 19/2/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    897
    Đã được thích:
    0
    Sau những kết quả không như ý tại Premier League, đã có rất nhiều thông tin cho rằng, Chelsea sẽ mua sắm mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nhằm giúp HLV Frank Lampard có thể thay đổi thành tích của đội nhà.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/nha-cai-zbet

    Một trong số những khu vực được chú trọng đầu tư nhất sẽ là tuyến giữa, khi cả Jorginho và N'Golo Kante đều đã có tuổi, Mateo Kovacic chơi không quá nổi bật, Mason Mount vẫn còn quá trẻ trong khi Kai Havertz vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.
    Mục tiêu được nhắm đến hàng đầu của Chelsea không ai khác ngoài Declan Rice, cầu thủ đa năng có thể chơi ở cả vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ, đồng thời đang đóng vai trò trụ cột tại West Ham.
    [​IMG]
    Nhận xét về khả năng The Blues chiêu mộ thành công tài năng trẻ tuyển Anh, chuyên gia David Ornstein cho biết trên talkSPORT rằng: "Về thương vụ Rice đến Chelsea, tôi nghĩ từ đúng nhất miêu tả cho trường hợp này phải là "khi nào" thay vì "nếu như".Harry Maguire được chọn đeo băng thủ quân của Man Utd. Tuy nhiên, Fernandes mới chính là vị thủ lĩnh đích thực cho tinh thần chiến đấu của "Quỷ đỏ". "Nếu đã ghi 2 bàn, cậu ấy sẽ muốn có bàn thứ 3. Nếu có 1 pha kiến tạo, cậu ấy vẫn chưa chịu dừng lại", HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd chia sẻ sau trận thắng 4-0 trước Sociedad ở vòng 1/16 Europa League rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội). Fernandes chứng minh không cần băng thủ quân để làm thủ lĩnh Man Utd. Tiền vệ người Bồ Đào Nha trở thành biểu tượng cho "ý chí chiến thắng", dù người hâm mộ theo dõi anh trực tiếp từ khán đài hay qua màn ảnh tivi
    The Blues đã dành sự quan tâm cho ngôi sao của West Ham từ những kỳ chuyển nhượng trước, tuy nhiên, phía The Hammers bày tỏ rõ quyết tâm giữ người và chưa để Rice ra đi.
    Tuy nhiên, BLĐ Chelsea đã xác định rõ Rice chính là phương án giúp giải quyết những khuyết điểm trong đội hình và một khi HLV Frank Lampard đã muốn, tôi nghĩ sẽ rất khó để West Ham có thể ngăn cản thương vụ này".
    Lampard phát biểu về FA Cup:
    Đăng Huy | 16:43 14/01/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này