Nc247info tổng hợp: Cựu thủ môn Arsenal gia nhập Hertha Berlin

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi tinmoi, 23/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    897
    Đã được thích:
    0
    Hertha Berlin đang trải qua 1 mùa giải khó khăn. Sau 25 vòng đấu, đội bóng thủ đô đang đứng ở vị trí thứ 13, chỉ hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng vỏn vẹn 6 điểm. Băng ghế huấn luyện của Hertha Berlin cũng đã có nhiều biến động. Ante Covic bị sa thải vào ngày 27/11/2019, nhường lại “ghế nóng” cho Jurgen Klinsmann. Tuy nhiên, đến ngày 11/2/2020, cựu thuyền trưởng đội tuyển Đức đã nộp đơn từ chức, chuyển sang giữ vai trò trong ban giám sát của CLB. Kể từ thời điểm ấy, Die Alte Dame đã có thêm 2 HLV mới là Alexander Nouri và Bruno Labbadia.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-running-...-gi-cach-danh-rung-trong-khi-tran-dau-dien-ra

    Nhằm cải thiện vị trí trong phần còn lại của mùa giải, ban lãnh đạo Hertha Berlin đã có thêm sự thay đổi. Theo ESPN, Jens Lehmann đã trở thành thành viên trong ban giám sát của đội bóng thủ đô, thay thế Jurgen Klinsmann.
    [​IMG]
    Mới đây, cựu thủ môn 50 tuổi đã xác nhận thông tin này trong 1 thông báo chính thức từ Tennor-Group:
    “Tôi rất vui khi nhận được lời đề nghị của Lars Windhorst để giúp Hertha Berlin tiếp tục phát triển. Tôi cảm thấy đây là dự án thú vị nhất trong bóng đá.”
    Người hâm mộ bóng đá sẽ không cảm thấy xa lạ với Jens Lehmann. Cựu thủ môn người Đức từng cống hiến cho nhiều đội bóng lớn như Schalke 04, AC Milan, Borussia Dortmund, Arsenal, VfB Stuttgart. Tổng cộng, ông đã đứng trước khung gỗ trong 394 trận ở Bundesliga và 148 trận ở Premier League.
    Siêu phẩm của Mohamed Salah vào lưới Hertha Berlin:
    Faro | 09:13 11/05/2020CLB Bình Dương thì hoàn toàn ngược lại với đội TP.HCM. Họ tập trung một chỗ, duy trì thể trạng trong quá trình giãn cách. Đoàn quân của ông Nguyễn Thanh Sơn có 2 trận giao hữu với CLB Bình Phước và Tây Ninh và giành được những tín hiệu tích cực trong thời gian vừa qua. Họ hòa 1-1 trước CLB Bình Phước và thắng đậm 4-0 trước đội hình trẻ của Tây Ninh. Cả hai đối thủ đều ở giải hạng Nhất và chủ yếu cho cầu thủ trẻ thử sức do giải này bị hoãn ngày khai mạc từ đầu tháng 3. Đây là bước chạy đà ổn trước cuộc gặp CLB TP.HCM.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này