Lưu ý đối với người nước ngoài khi mua đồng nhân dân tệ ở trung quốc

Thảo luận trong 'Tài chính, tiền tệ, bảo hiểm' bắt đầu bởi ngtvu1990, 9/4/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Đây là một tùy chọn chuyển tiền email cho dây quốc tế. Bạn chuyển tiền cho công ty và họ đặt một tỷ giá hối đoái cho bạn. Cấu trúc lệ phí của họ là từ $ 0 đến $ 25. Sau đó, họ chuyển đổi tiền thành tiền tệ của ngân hàng mà bạn gửi và gửi tiền vào tài khoản đó.

    CHUYỂN GIAO
    Đây là yêu thích của tôi cho đến nay. Với những người này, bạn có được tỷ lệ giữa thị trường, không phải tỷ lệ với tất cả các khoản phí. Và đoán xem phí là bao nhiêu? 50 nhân dân tệ ?. Tuy nhiên, bạn phải kiểm tra để đảm bảo quốc gia bạn chuyển đến là một tùy chọn. Chuyentienviettrung.vn về cơ bản là một đơn vị uy tín và tốt nhất hiện nay trên thị trường trong ngành nghề chuyển tiền trung quốc.

    Phần lớn về kinh doanh quốc tế là các lựa chọn của chúng tôi đang mở rộng. Thật không may, điều đó xoay quanh quốc gia mà bạn đang cố gắng kinh doanh. Trong khi ở châu Âu lại hoạt động rất dễ dàng, các nước Nam Mỹ có một thời gian khó khăn để chơi công bằng. Chúng tôi vẫn bị mắc kẹt trong một khu vực mà các quốc gia chúng tôi có thể kinh doanh, mà không bị tính phí cao ngất ngưởng.

    [​IMG]
    Mua tiền tệ trung quốc
    Trong trường hợp một người muốn mua tiền nhân dân tệ, người ta phải lưu ý các quy định khác nhau được đặt ra cho người nước ngoài và người dân địa phương.

    Không có quốc tịch
    Những người không có quốc tịch có visa làm việc được phép mua số tiền cao hơn khách du lịch. Các quy định hiện hành ở Trung Quốc quy định rằng một cá nhân có thể mua tới 500 đô la Mỹ ngoại tệ hàng ngày tại ngân hàng. Tuy nhiên, các điều kiện sau đây được áp dụng:
    Người đó phải có tài liệu chứng minh nguồn gốc của tiền, ví dụ từ chủ lao động của họ. Người nước ngoài sẽ cần phải có thị thực tương ứng cho phép họ kiếm được tiền lương hợp pháp. Điều này là để tránh tình trạng người nước ngoài sẽ làm việc bất hợp pháp tại Trung Quốc.


    Nếu như bạn cần mua với số tiền lớ thì có thể liên hệ với chúng tôi và kiểm tra ngay 1 nhân dân tệ là bao nhiêu tiền việt ?
    Tham khảo thêm dịch vụ chuyển tiền trung quốc giá rẻ tại đây:

    https://chuyentienviettrung.vn/trung-quoc/gia-re/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này