Lưới an toàn ban công phối hợp giàn phơi Hàn Quốc ở nhà chị Hằng

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi dohungsdcc, 31/7/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Tại khu chung cư Park Hill time city giàn phơi quần áo thông minh treo trần lúc hài hòa lưới bảo vệ ban công chung cư hứa tạo nên 1 ko gian phơi đồ tuyệt vời, thành ra nhu chuồng xí thụ những sản phẩm giàn phơi và lưới an toàn là rất cao tại đây, phải nhắc không nhà nào là ko lắp nó. Nắm bắt được điều này chị Hằng tại tòa Park 4 đã quyết định lắp đặt lưới an toàn ban công chung cư phối hợp với sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh gắn trần tại ban công nhà mình.
    >>> đọc thêm: http://gianphoithongminhpro.org/san-pham/luoi-an-toan-ban-cong/
    Trước tiên: giàn phơi quần áo Hàn Quốc là sản phẩm đã trở nên tương đối phổ biến với các chung cư bởi tính thẩm mỹ và khả năng phơi áo quần, chăn màn cực khủng.
    Bộ tời của giàn phơi được thiết kế bằng hợp kim nhôm luôn sáng bóng ko han gỉ, là bộ tời và tay quay rời, làm nhiệm vụ nâng lên hạ xuống hai thanh phơi dưới sự giúp đỡ của hai dây cáp. Những sợi dây cáp được sử dụng là sợi cáp inox 304 mềm mại dẻo dai, ko han gỉ có độ bền cực cao, không bị rối hay đứt khi khách hàng sử dụng đúng cách. Không những thế hai thanh phơi với chiều dài mỗi thanh dài 2m4 được tạo nên từ hợp kim nhôm cao cấp được phủ sơn tĩnh điện màu bạc giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian cùng lúc giúp nâng đỡ hàng trăm bộ xống áo và lượng chăn màn khủng đạt trọng tải lên đến 60kg. Xem thêm: “Cách phơi đồ “đúng” đảm bảo độ bền của giàn phơi quần áo thông minh Hòa Phát“
    Thứ 2 là sản phẩm lưới bảo vệ cho ban công được thiết kế như 1 hàng rào bảo vệ vô hình lúc nhìn ở khảng cách xa trên 15km. Ngăn chặn mọi sự xâm nhập của kẻ xấu hay các vật thể lạ xuất hiện từ ngoài ban công. Ngoài ra, lưới bảo vệ ban công chung cư còn giúp đồ đoàn trong khu vực ban công luôn trong tầm kiểm soát không bị bay ra ngoài khi trời có bão hay gió to; hoặc những đồ chơi của trẻ ko bị văng rơi ra ngoài.
    Nguồn: http://gianphoithongminhpro.xyz/
    Sau đây là loạt ảnh thực tại ghi lại quá trình lắp đặt lưới bảo vệ cho ban công chung cư phối hợp cùng giàn phơi Hàn Quốc tại nhà chị Hằng -Park 8 mời Các bạn cùng theo dõi.
    [​IMG]
    Quý khách có nhu cầu lắp đặt giàn phơi đồ Hàn Quốc và lưới bảo vệ ban công vui lòng tróc nã cập vào website: vips.com.vn để chọn lọc cho mình sản phẩm phù thống nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0934619456 để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.
    Đặc biệt tại tháng này, công ty chúng tôi có đợt giảm giá sâu tới những sản phẩm giàn phơi nhập ngoại của Thái Lan và Hàn Quốc, cụ thể là từ 15 - 20% cho mỗi bộ giàn phơi. Lúc khách hàng lắp đặt cùng với lưới an toàn ban công chúng tôi cũng luôn có mức chiết khấu sâu để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm của Gia Dụng VIP
    Nguồn: http://giànphơinhậpkhẩu.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này