Luckky88 Tổng hợp:Hình ảnh gây sốc của Hudson-Odoi

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi HoangTrung, 11/5/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Tài năng trẻ người Anh xuất hiện với bộ dạng "khác thường" khiến nhiều fan hâm mộ The Blues không khỏi ngỡ ngàng.
    Đọc thêm: Tip bóng đá 24h
    [​IMG]
    Chelsea đón tiếp Watford trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 37 Premier League 2018/2019. Nếu giành trọn 3 điểm, thầy trò HLV Maurizio Sarri sẽ chiếm vị trí thứ 3 từ tay Tottenham Hotspur.Truyền thông Thái Lan vừa loan tin liên đoàn bóng đá nước này đang tìm cách lách luật để huấn luyện viên tạm quyền Sirisak Yodyardthai dẫn dắt Voi chiến tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

    Trước đó do ông Sirisak chưa có bằng FIFA ProLicense nên LĐBĐ Thái Lan nhiều lần xuống nước năn nỉ AFC cho nợ bằng. Tổng cộng, Thái Lan đã 3 lần gởi công văn cho AFC xin nợ bằng HLV trưởng của ông Sirisak. Tuy nhiên, sau King's Cup 2019 là đến các lượt trận vòng loại World Cup 2022 nên HLV tạm quyền Sirisak không thể phân thân vừa đi học bằng FIFA ProLicense vừa dẫn dắt đội tuyển Thái Lan. [​IMG]
    Đội khách Watford cho thấy một lối đá cực kì khó chịu với những pha dàn xếp tấn công nhanh và lợi hại của mình. Phút thứ 7, Troy Deeney đánh đầu lái bóng vào góc cao khung thành The Blues, tuy nhiên Kepa đã xuất sắc cản phá thành công.

    • Hazard cú đúp kiến tạo, Chelsea "từ bỏ" vị trí thứ 4 cho Tottenham
    • Có thể bạn không biết: Chelsea đã bỏ hết "hàng nội"
    [​IMG]
    Chelsea chịu tổn thất lực lượng nhân sự từ sớm khi N'Golo Kante dính chấn thương rời sân ngay phút thứ 8. Người vào thay thế là Ruben Loftus-Cheek.

    [​IMG]
    Thủ thành người Tây Ban Nha có tình huống bay người cứu thua xuất sắc trước pha dứt điểm từ Deeney. Sự chắc chắn của Kepa trong khung gỗ giúp các đồng đội phía trên yên tâm hơn.

    [​IMG]
    Pedro thi đấu xông xáo ở hành lang cánh phải đội nhà. Anh cùng với Eden Hazard nhận nhiệm vụ hỗ trợ cho Gonzalo Higuain thi đấu cao nhất trên hàng công.

    [​IMG]
    Phút thứ 24, Jorginho thực hiện đường chuyền dài vượt tuyến chính xác cho Hazard, thế nhưng tiền đạo người Bỉ không chiến thắng được thủ thành Ben Foster.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này