Lắp ráp lưới an toàn cho ban công tại quảng ninh

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi dohungsdcc, 7/10/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Ai ai trong số chúng ta cũng muốn đảm bảo an toàn cho những người nhà của mình giảm thiểu khỏi những tai nạn ko đáng có. Đặc biệt trong ngôi nhà của mình, khu vực ban công là nơi nguy hiểm và hay xảy ra tai nạn. Bạn muốn cho con mình có thể vui đùa một cách thức thoả thích ở khu vực ban công, khu vực cầu thang nhưng bạn lại ko yên tâm. Bởi vậy, lưới an toàn cho ban công, lưới an toàn cầu thang sẽ giúp bạn không còn phải lo âu vấn đề này nữa.
    >>> Xem thêm: lắp đặt lưới an toàn ban công chung cư
    lưới bảo vệ ban công có chứ năng tạo thành 1 hành lang an toàn cho hộ gia đình.
    Thanh lưới được đan bằng các sợi cáp inox bọc nhựa PE, mỗi sợi cách nhau 5cm giúp bảo vệ con nhỏ khỏi sự nguy hiểm từ trên cao rơi xuống.
    Ở phái trên và phía dưới những sợi cáp được định vị bởi các thanh nhôm định hình gắn lên trần nhà và lan can một những chắc chắc. Các thanh nhôm này được phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện ko gỉ làm bóng đảm bảo bền và thẩm mỹ cho bộ lưới an toàn.
    Mỗi sợi cáp được cố định qua các ốc vít hay bộ bulong đều đảm bảo độ căng của dây cũng như chơi bị xô dịch.
    không những thế tấm lưới còn được cố định bằng một đường kệp chì ngang giúp cho tấm lưới them vững chắc và yên tâm nơi khách hàng
    >>> Tham khảo: lưới an toàn ban công nhà chung cư
    lưới bảo vệ cho ban công có ưu điểm lớn nhất là đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn đặc biệt là con nhỏ và người già giảm thiểu té ngã. Không những thế bạn sẽ ko còn phải lo âu quần áo sẽ bị bay xuống khi phơi đồ ngoài ban công. Lưới an toàn ko làm mất đi tính thẩm mĩ của nhà bạn mà ngược lại, nó giúp tăng thêm tính thẩm mĩ cho ngôi nhà, ko làm mất đi tầm nhìn và rất thoáng mát. Bạn cũng có thể tháo lưới ra 1 cách thức thuận lợi lúc có các trường hợp khẩn cấp thí dụ như có hoả hoạn. Và dặc biệt, chi phí lắp đặt thấp và nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
    [​IMG]
    Chúng tôi cam kết lắp ráp sản phẩm chính hãng và tốt nhất cho bạn
    >>> Xem thêm SP: lưới an toàn cho ban công cho chung cư
    Quý khách có nhu cầu lắp ráp lưới an toàn bảo vệ ban công, giàn phơi quần áo thông minh hay bạt che nắng xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp hoặc tróc nã cập vào trang web Vips.com.vn để chọn lựa các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách
    Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh lớn của chúng tôi
    Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0934619456
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này