Giáo viên nỗ lực và cố gắng hơn nữa trong nhiệm vụ

Thảo luận trong 'Máy bơm, máy phát điện' bắt đầu bởi bomroitruc, 2/3/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    380
    Đã được thích:
    1
    Khẳng định sự thắng lợi trong công tác xây dựng khu dân cư mới 360 Bến Vân Đồn và thực hiện những cam kết từ Khahomex với tập thể dân cư việc cải thiện và tăng chất lượng, điều kiện, môi trường sống, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ cho số đông dân cư nơi đây, Trường mầm non Khánh Hội được có mặt trên thị trường tại số 360C Bến Vân Đồn, P.1, Q.4 như một nhà cửa tâm huyết với giáo dục của tổ chức CP Đầu tư và dịch vụ Khánh Hội (KHAHOMEX) đối với số đông dân cư tại đây.

    Khởi đi chính từ tâm huyết nhà trường muốn mang đến cho các em học sinh đó là phối hợp giáo dục theo tiêu chuẩn và sự chăm sóc tận tụy như một quý khách, đến nay nhà trường đã và đang từng bước góp phần ươm tốt những mầm xanh tương lai cho gia đình và xã hội.

    Trong 05 năm đi vào tác động, Truong mam non Khánh Hội đã đi vào hoạt động ổn định và gặt hái được nhiều kết quả khả quan, tạo cho phụ huynh học sinh sự hài lòng và yên tâm về chất lượng nuôi dạy của trường. Nhà trường đã tích cực thực hiện việc thay đổi nội dung, phương pháp giảng dạy, chế độ giáo dục nhằm bảo đảm mục tiêu cơ quan các động tác yêu thích với sự tăng trưởng tâm sinh lý lứa tuổi, đáp ứng bắt buộc nội dung chăm nom, giáo dục. tỷ trọng các bé được phụ huynh gửi đến trường gia tăng, điều này là một động lực to lớn để đội ngũ cán bộ quản lý và đội ngũ giáo viên tìm mọi cách và cố gắng hơn nữa trong nhiệm vụ của mình.

    Truong mam non Khánh Hội được xây dựng trên thể tích 3000 m2 gồm 01 tầng trệt 02 tầng lầu với 14 phòng học cho hơn 350 bé sinh hoạt và học tập. Bên cạnh đó trường còn có các phòng công dụng như phòng Âm nhạc, phòng thể dục, phòng y tế, bếp ăn, sân chơi,…
    [​IMG]

    Phương châm giảng dạy
    "Hãy yên tâm khi gởi con đến với Trường Mầm Non Khánh Hội" . Đây là một thông điệp mà trường muốn gởi đến quý phụ huynh.

    Tiêu chuẩn giáo dục mẫu giáo quốc gia
    Phòng học tiêu chuẩn
    Mỗi lớp học có dung tích 78m2 dành cho 24 bé, rất nhiều và luôn tạo sự thoả thích cho trẻ. Sự trang trí kết hợp, màu sắc luôn mang đến một dung tích của trẻ em. Các góc chơi được phát hành ở lớp sẽ giúp trẻ phát triển một cách hoàn toản.
    Mỗi bé ở lớp đều có mỗi bộ đồ dùng riêng lẻ dành cho sinh hoạt bán trú. Trẻ tự nhận ra và lấy đúng đồ dùng của mình thông qua ký hiệu. Ngoài việc chắc chắn vệ sinh, việc sử dụng riêng đồ dùng cá nhân còn biểu lộ một nề nếp, một ý thức văn minh mà ngay từ nhỏ trẻ cần phải có.
    [​IMG]

    Chương trình học phong lưu

    Các động tác học ở lớp đều thực hiện theo chương trình mới. Mỗi tiết học được tập đoàn nhẹ nhàng, đơn giản phù hợp với từng lứa tuổi. Trẻ tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, vật thật, qua trò chơi. Nhà trường luôn thực hiện việc dạy học theo đặc điểm tâm lý lứa tuổi, đó là "Học mà chơi, chơi mà học"

    [​IMG]
    Sân chơi đa năng
    Điểm vượt trội nhất và cũng là lợi thế của Truong mau giaoKhánh Hội là có một sân chơi rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây cối cho các bé sinh hoạt. Nhiều đồ chơi ngoài trời thu hút dành cho mọi lứa tuổi từ Nhà trẻ đến Mẫu giáo. Các cháu được chơi đùa thỏa thích dưới sân, được nhập cuộc các trò chơi vận động, trò chơi có luật do cô giáo công ty. Các cháu được nhập cuộc các hoạt động chăm nom thiên nhiên như tưới cây, nhặt lá vàng, lau lá, trồng cây...góp phần xuất hiện tình yêu thiên nhiên cho trẻ.
    Các động tác công trạng nhẹ nhàng như quét sân, nhặt rác trong sân trường sẽ xuất hiện cho trẻ những kỹ năng công phu đơn thuần, để từ đó sẽ bồi dưỡng trong ý thức của trẻ lòng yêu công lao.

    [​IMG]

    Chế biến thực phẩm an toàn – cách thức dinh dưỡng tuyệt vời
    Khu vực bếp ăn luôn tinh khiết, vệ sinh, bảo đảm quy trình bếp 1 chiều. rắc rối bình yên thực phẩm luôn là mối để ý bậc nhất của nhà trường. Thực đơn đổi mới mỗi tuần, các chế phẩm từ sữa luôn được tiêu dùng để làm phú quý thêm thực đơn dành cho bé.
     
    Đang tải...
: mam non

Chia sẻ trang này