Giám đốc sốc vì bất ngờ được chủ tòa nhà giảm giá cho thuê mặt bằng

Thảo luận trong 'Căn hộ, chung cư' bắt đầu bởi nhutbds, 29/8/20.

  1. nhutbds

    nhutbds Expired VIP

    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Giám đốc sốc vì bất ngờ được chủ tòa nhà giảm giá cho thuê mặt bằng
    07-03-2020 - 20:22 PM | Thị trườngChia sẻ7

    căn hộ cosmo city 2 quận 7
    Giám đốc sốc vì bất ngờ được chủ tòa nhà giảm giá cho thuê mặt bằng
    Để hỗ trợ và giữ chân khách hàng trong bối cảnh kinh doanh khó khăn, ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp đã quyết định giảm giá cho thuê văn phòng, mặt bằng trung tâm thương mại.
    Anh Quý, giám đốc một công ty du lịch đang thuê văn phòng tại tòa nhà 88 Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) chia sẻ, anh rất bất ngờ khi vừa nhận được văn bản thông báo giảm 1 tháng tiền thuê nhà từ chủ tòa nhà nhằm chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp du lịch.

    [​IMG]
    Giám đốc sốc vì bất ngờ được chủ tòa nhà giảm giá cho thuê mặt bằng - Ảnh 1.
    Trong thông báo mà anh nhận được, chủ tòa nhà cho biết, hiện nay tình hình dịch bệnh diễn biến rất phức tạp, lan rộng trên phạm vi toàn cầu, đặc biệt là tại Trung Quốc, Hàn Quốc… tác động đến nhiều lĩnh vực, nhất là đối với các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

    Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng để chia sẻ khó khăn với công ty thuê nhà, chủ tòa nhà sẽ hỗ trợ giảm 1 tháng tiền thuê văn phòng cho công ty trong kỳ thanh toán tiếp theo
    căn hộ cosmo city 2
    “Một tháng tiền nhà không nhiều nhưng giá trị tinh thần và trách nhiệm sẻ chia là rất lớn. Chúng tôi hi vọng các công ty khác cũng nhận được những sẻ chia giống như chúng tôi”, anh Quý cho hay.
    Được biết, chủ tòa nhà cho thuê trên là Công ty TNHH Tư vấn Phát triển Đầu tư và thương mại Hồng Thúy.
    Trước đó, ngày 5/3, thông tin từ Công ty CP Vincom Retail cho biết sẽ dành 300 tỉ đồng hỗ trợ các đối tác thuê mặt bằng trung tâm thương mại (TTTM) trên toàn hệ thống. Chương trình hỗ trợ được áp dụng cho đối tác ở tất cả các ngành hàng đang kinh doanh tại 79 TTTM Vincom trên toàn quốc, có hợp đồng thuê giá cố định đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
    Theo đó, gói hỗ trợ sẽ được dành cho việc giảm giá tiền thuê mặt bằng cho đối tác, một phần dành cho việc phát hành các voucher ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng tới mua sắm tại Vincom.
    Tỉ lệ hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng được xem xét, đánh giá theo mức độ bị ảnh hưởng của các vùng và ngành kinh doanh của doanh nghiệp để quyết định.
    Còn Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã quyết định giảm 40% giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án của tập đoàn và các đơn vị thành viên làm chủ đầu tư nhằm hỗ trợ các đơn vị thuê mặt bằng bị ảnh hưởng của dịch.
    Theo Tập đoàn Hưng Thịnh, người dân hạn chế đi lại chốn đông người để phòng chống lây lan dịch bệnh khiến các khu vực mua sắm, ăn uống thường ngày diễn ra sôi động, tấp nập, nay vắng vẻ. Lượng khách đến trung tâm thương mại, siêu thị giảm 40-50%.
    cosmo city 2
    Hiện nay, việc kinh doanh ế ẩm, khó khăn trong khi tiền thuê mặt bằng cao đã khiến nhiều cửa hàng không cầm cự nổi, đành đóng cửa, san nhượng cửa hàng. Trên nhiều tuyến phố, nhan nhản các biển cho thuê nhà. Trong khi các tập đoàn lớn có động thái hỗ trợ giảm giá cho thuê mặt bằng thì tại nhiều nơi, chủ nhà vẫn giữ nguyên giá cho thuê hoặc chỉ giảm rất ít.
    Theo D. Thùy
    Infonet
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này