Gia sư vật lý tại nhà

Thảo luận trong 'Tuyển dụng, việc làm' bắt đầu bởi levubaoanh, 25/11/17.

  1. levubaoanh

    levubaoanh New Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Tập thể đội ngũ gia sư lý là các giáo viên, sinh viên giỏi có kinh nghiệm chuyên dạy kèm môn Lý tai nhà ở khu vực Hà Nội. Day kèm lý cho học sinh yếu, kém, mất gốc, ngại học môn Lý. Liên hệ: 0971.926.115
    [​IMG]
    Vật lý được đưa vào giảng dạy sau so với nhiều môn khác, chỉ lên cấp 2, lớp 6 học sinh mới được nghiên cứu và tiếp xúc với bộ môn khoa học này. Nó giải thích về sự tồn tại và phát triển của vật chất, sự chuyển động, điện học, quang học, sự bảo toàn và chuyển hoá năng lượng...Đây là lượng kiến thức lớn, khó và phức tạp cùng ngân hàng bài tập tính toán đòi hỏi học sinh phải biết áp dụng và tư duy logic. Nhằm giảm bớt gánh nặng cho con em mình, các bậc phụ huynh thường tìm một gia sư lý tại nhà giúp đỡ và giám sát việc học của con.

    Trung tâm Gia sư PaPi là đơn vị uy tín lâu năm trên địa bàn Hà Nội, được sự tín nhiệm của nhiều bậc phụ huynh trong thời gian qua. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ gia sư vật lý giỏi, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của các em học sinh, kể cả học sinh mất gốc, học chậm. Dưới đây là đôi nét giới thiệu về gia sư:
    - Những thầy, cô giáo dạy lý của các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội giỏi, phương pháp giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu.
    - Các bạn sinh viên đến từ các trường đại học hàng đầu của cả nước như Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế quốc dân…trẻ trung, nhiệt tình, yêu thích việc dạy học.
    Những lợi ích mà con bạn nhận được khi có một gia sư lý tại nhà:
    - Các em sẽ được hướng dẫn học và chữa bài tập một cách chi tiết, cụ thể. Được giải đáp mọi thắc mắc ngay khi yêu cầu.
    - Ngoài kiến thức, học sinh sẽ được dạy phương pháp làm bài sao cho đạt được điểm cao nhất.
    - Trên lớp với 45-50 học sinh, thầy cô giáo không thể giám sát từng em thì học với gia sư là cách tốt nhất để nhận ra phần thiếu sót, phần chưa tốt để nhanh chóng khắc phục.
    - Đối với học sinh mất gốc, gia sư sẽ tổng hợp lại toàn bộ kiến thức cơ bản cho các em. Thường xuyên được làm bài tập thực hành và đề kiểm tra.
    Phương pháp dạy của gia sư sẽ được khái quát theo tiến trình dưới đây để đảm bảo các em sẽ tiến bộ nhanh và nắm bắt kiến thức sâu:
    - Học sinh sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào trong buổi đầu tiên, đề do chính gia sư biên soạn.
    - Dựa vào kết quả bài kiểm tra trên, gia sư sẽ lựa chọn ra phương pháp dạy phù hợp nhất với từng em: Với học sinh mất gốc, tiếp thu chậm, gia sư sẽ hệ thống lại lý thuyết và công thức cơ bản từ đầu cho các em nắm bắt. Với học sinh khá, giỏi sẽ được giao thêm bài tập nâng cao bổ sung.
    - Chương trình học được chia thành các chuyên đề nội dung nhỏ, dễ tiếp cận. Chú trọng vào kiến thức trong sách giáo khoa chuẩn trước, mở rộng kiến thức sau.
    - Kết quả học tập của các em sẽ được ghi lại và thông báo với phụ huynh thường xuyên để cả gia đình và gia sư cùng nắm bắt.
    Vật lý là môn học thú vị, nhưng chỉ khi các em học sinh thực sư yêu thích và gắn bó với nó mới có thể nhận ra được. Học sinh Việt Nam vẫn được đánh giá là thông minh và nhanh nhạy, không có môn nào là quá khó với các em cả. Quan trọng là chúng có muốn cố gắng học tốt và hoàn thiện bản thân không. Hãy khơi lại tinh thần học tập và tạo điều kiện tốt nhất cho con cùng gia sư vật lý tại trung tâm để các em tự tin hơn nữa.

    Liên hệ:0971.926.115 cô Hà
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này