Compass One sông nước bao quanh chất lượng cao

Thảo luận trong 'Căn hộ, chung cư' bắt đầu bởi giakhanh, 27/10/18.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Khu chung cư cao cấp Compass One chủ đầu tư CTCP Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ cực kỳ đắc địa sống xứng tầm dải công viên xanh.

    Compass One duanttmilleniacity.com cực kỳ đắc địa giá cạnh tranh cảnh quan tự nhiên. Chung cư nằm giữa trung tâm, phát triển bởi CTCP Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ căn hộ view đẹp. Căn hộ dự án Compass One cuộc sống đẳng cấp, nằm trong khu Đường Trần Phú, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một sống xứng tầm. Bạn sẽ được cảm nhận những giây phút yên bình, ấm áp, hạnh phúc bên gia đình và người thân sau những giờ làm việc căng thẳng. Căn hộ Compass One đầu tư dài hạn, huyện Bình Dương dải công viên xanh. Chính điều này có lẽ là điểm nhấn tạo ra vị thế riêng cho dự án Compass One.

    [​IMG]
    duanimperia.net cảnh quan tự nhiên. căn hộ chung cư Compass One Bình Dương thiet ke thi cong noi that hoangminhdecor.com nằm giữa trung tâm. Ít xe cộ qua lại sẽ là một nơi lý tưởng cho các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe hay đi dạo. Với những ưu thế nổi bật trên, Compass One thu hút nhiều nhà đầu tư chú ý. Di chuyển thuận tiện từ du an Compass One đến các tỉnh và các địa điểm du lịch: Biên Hòa – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe.
    căn hộ view đẹp. Như tên gọi của nó, phòng đa năng tại Compass One có thể sử dụng cho nhiều mục đích như hội họp và các hoạt động thương mại lẫn giải trí. Ngoài những tiện ích đặc biệt tại căn hộ Compass One còn là không gian sống đẳng cấp thượng lưu.
    duanimperia.net cuộc sống đẳng cấp. Không những thế, với hệ thống cung cấp gió vào từng căn hộ, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát. Tất cả tòa tháp tại dự án đều được thiết kế có tầm nhìn và view thông thoáng ra sông Sài Gòn rất đẹp.
    thiet ke thi cong noi that hoangminhdecor.com đầu tư dài hạn. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Compass One có sẵn tài chính tốt.
    Hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906 765 092
    Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Compass One Bình Dương: https://duanempirecity.info/nhung-l...rand-park-nhieu-san-pham-nhung-van-chay-hang/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này