Có nên dùng màng pe quấn tay hay không?

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/11/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    636
    Đã được thích:
    0
    Màng pe quấn pallet có 2 loại: màng pe quấn tay, và màng pe quấn máy. Sử dụng màng pe quấn máy rất tiện lợi, tiết kiệm nguyên liệu màng, và rút ngắn thời gian quấn, rất phù hợp với các công ty thường xuyên đóng gói. Vậy màng pe quấn tay thì sao, có nên sử dụng chúng để quấn pallet hàng hóa không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Ban mang PE quan bang tay qua bài viết sau nhé!
    [​IMG]
    1. Màng pe quấn tay

    Màng pe quấn tay là một loại màng pe được sản xuất từ hạt nhựa PE với đặc điểm, thông số kỹ thuật phù hợp với việc quấn pallet hàng hóa bằng tay.

    Đặc điểm của loại màng này:

    - Mang đầy đủ đặc điểm của màng quấn pallet: trong suốt, mềm dẻo, co dãn đa chiều, và bám dính tốt, không thấm nước/dầu, không cho O2, N2, CO2 đi qua, không phản ứng với dung môi hữu cơ, kiềm, axit trong điều kiện thường...

    - Được thiết kế phù hợp với việc quấn tay: kích thước cầm vừa tay (dài khoảng 30-60 cm), lõi được thiết kế vừa với tay cầm thông dụng (đường kính lõi khoảng Ø 52 - 76MM, nặng khoảng 0,2 - 0,6kg), độ dày (10 - 30 mic), màng nặng khoảng 2 - 4 kg...

    Công dụng của màng pe quấn tay:

    - Bảo vệ hàng hóa khỏi nước, bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, dầu mỡ, khó CO2, N2...

    - Giảm thiểu rủi ro do va đập, rơi vỡ, thất thoát trong lúc vận chuyển.

    - Cố định hàng hóa trên pallet, giúp quá trình bốc xếp dễ dàng hơn.

    2. Có nên dùng màng pe quấn tay hay không?
    [​IMG]
    Việc nên sử dụng màng pe quấn tay hay quấn máy tùy thuộc vào điều kiện của từng doanh nghiệp cụ thể. Dùng màng pe quấn tay tuy tốn thời gian, năng suất không cao nhưng lại có khá nhiều ưu điểm:

    - Vẫn đảm bảo chất lượng pallet hàng hóa như khi quấn máy.

    - Cách sử dụng vô cùng đơn giản (các bạn có thể xem hướng dẫn tại đây).

    - Không mất chi phí đầu tư máy quấn pallet hàng hóa.

    - Kích thước cuộn màng có thể đặt sản xuất theo nhu cầu, không theo khuôn mẫu nào --> linh động, có thể chọn màng quấn phù hợp với pallet hàng hóa.

    - Phù hợp với doanh nghiệp ít phải quấn pallet hàng hóa, có nhân công nhàn rỗi có thời gian đóng gói, hoặc công nhân trình độ thấp, không biết điều khiển máy móc.

    - Phù hợp với các loại hàng hóa có kích thước khác nhau, hình khối đa diện... (pallet hàng hóa không phải hình hộp chữ nhật), vì người quấn có thể điều chỉnh màng ở các chỗ hõm, các cạnh đảm bảo quấn kín pallet và tiết kiệm màng pe.

    - Màng pe quấn tay kết hợp với các loại dụng cụ quấn màng pe bằng tay cũng làm tăng năng suất, giảm thời gian quấn khá tốt, giá lại rẻ.

    Trên đây là những phân tích cơ bản về màng pe quấn tay, hy vọng có thể giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn màng pe quấn pallet hàng hóa. Chúc các bạn thành công!

    Công ty Bán băng keo vải Cao Đông Thịnh
    [​IMG]
    Địa chỉ: ĐT747 Hội Nghĩa Tân Uyên Bình Dương
    Hotline: 0934 213 913 - 0961 207 749
    Email : [email protected]
    Email : [email protected]
    Website Bán túi PE công nghiệp : caodongthinh.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này