Chuyên nhận chống thấm tường trong ngoài nhà uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 26/8/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    787
    Đã được thích:
    0
    Chắc hẳn không cần phải bàn về độ nổi tiếng của các sản phẩm thuộc thương hiệu sơn cao cấp của tập đoàn ICI. Dulux Weathershield Y65 được công nhận rộng rãi về khả năng ngăn nước, chống rêu mốc lý tưởng. Đây là một trong những giải pháp chống thấm tường nhà ngoài trời được ưu tiên sử dụng phổ biến ở nhiều hạng mục công trình. Giá thành của sơn Dulux dao động khoảng 18.000 ~ 24.000đ/ m2.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm chống thấm tại https://vatlieuchongtham247.com/jointex-matit-crylic-chit-kheChi phí luôn là bài toán nan giải trong thi công chống thấm dột ở từng hạng mục. Bên cạnh chất lượng hiệu quả, đây là câu hỏi luôn được các chủ thầu xây dựng quan tâm. Và tất nhiên, đối với chống thấm tường nhà ngoài trời cũng không ngoại lệ.

    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm chống thấm tại vat lieu chong tham nuoc tphcm

    Trong thực tế, có nhiều lựa chọn khi bạn cần tiến hành chống thấm tường cho ngôi nhà của mình. Và tất nhiên, theo từng giải pháp thì sẽ có sự khác biệt nhất định về chi phí. Vậy thì đâu mới là lựa chọn mang đến sự tiết kiệm cao nhất?
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm chống thấm tại https://vatlieuchongtham247.com/hypersea-expert-150-vat-lieu-chen-khe-polyurethane-dan-hoi


    Sơn chống thấm tường nhà Mykolor thuộc top dòng sơn thương hiệu. Là sản phẩm có khả năng ngăn thấm vượt trội, chống lại tác động của nước mưa. Xét về thành phần cấu tạo, sơn chống thấm Mykolor là hợp chất chống thấm thể lỏng được cấu tạo từ nhựa Acrylic và nhựa Styrene Acrylic nên có khả năng ngăn nước vượt trội trên nhiều bề mặt chứ không riêng gì tường nhà ngoài trời. Mức giá của sơn Mykolor khoảng 21.000 ~ 30.000đ/m2.
    Mặc dù không phổ biến như các dòng sơn trên, Toa vẫn là cái tên được ưu ái bởi chất lượng và giá cả hợp lý, chỉ khoảng 18.000 ~ 25.000đ/m2.

    Ở trên là thông tin tham khảo về giá cả của một số loại vật liệu chống thấm cho hiệu quả triệt để nhất. Căn cứ vào đây, hẳn là chúng ta có thể cân nhắc được chất liệu thi công rẻ nhất rồi. Tuy nhiên, cũng không thể quá coi trọng vấn đề chi phí mà bỏ qua sự tương thích với bề mặt chất liệu cần thi công. Do đó, để có được kết luận hoàn hảo nhất, chúng ta phải đánh giá sự hài hòa giữa chi phí và hiệu quả thi công.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này