Chỉ dẫn thu âm bài hát tại nhà cực hay

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 14/6/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    450
    Đã được thích:
    0
    Không phải ai cũng sở hữu điều kiện và thời gian để tới phòng thu. Khách hàng vẫn muốn biết cách có bài thu thật hay ngày tại nhà không, Hãy khảo sát hướng dẫn bên dưới đây của Nguyễn Báu nhé !
    Làm sao để thu âm hay ngay tại nhà ?

    Anh chị trẻ phát sinh thêm một thú vui mới nữa là hát karaoke online. Tuy hát khá nhiều bài rồi mà vẫn còn thấy không hài lòng cho lắm, nguyên nhân là do chất lượng thu âm không tốt quá, một phần nào đó do cái microphone của Laptop không chuyên dụng, một phần nào đó do tạp âm cùng bề mặt nên bản thu thường rất ầm ĩ và một Vì Sao nữa là giọng hát chả hay ho gì mấy.

    Để khắc phục tình trạng trên chúng tôi đưa ra 2 giải pháp:

    - Cách thứ nhất: sử dụng phần mềm hiệu ứng thu âm, có khả năng nói vài phần mềm tương đối hay & Chuyên nghiệp như Cool Edit Pro 2.1, GoldWave ... Cái này yêu cầu ta phải thông hiểu và sử dụng phần mềm thu âm 1 cách thành thạo, đòi hỏi mất tương đối nhiều khoảng thời gian mới hoàn thành 1 bản thu. Thành ra phần mềm này thường được dân Chuyên nghiệp sử dụng, nhất là ở các phòng thu âm CD, DVD đều qua khâu xử lý bằng phần mềm cả.

    [​IMG]
    - Cách thứ hai: thiết lập 1 hệ thống karaoke dính nối đối với PC (Laptop cũng thế). Cách này vô cùng dễ dàng hoàn thành, tuy phải đầu tư chút đỉnh so với cách một (free). Điểm thu hút là ta có thể cho ra một phòng Karaoke cả nhà vui vẻ, đầm ấm (Cách 1 thì chẳng hề, tiểu xảo thấy mồ luôn).
    >>> Xem thêm:
    bảng giá thu âm
    10 mẹo vặt giúp bạn hát karaoke hay

    một. Thử hát các bài mà mình đam mê để biết được yếu điểm ưu thế của bản thân mình ở đâu và thể lại nhạc nào cân xứng với quý khách
    2. Luôn mở đầu bằng bài hát tủ để làm ra cảm hứng hát tốt cho cả buổi
    3. Bắt đầu quý khách hàng nên nhăc nhở uống rất nhiều nước và loại bỏ đồ uống sở hữu cồn hay café. Ngoài ra khách hàng cũng nên ăn ti tỉ loại hoa quả sở hữu ti tỉ nước như đưa hấu, táo, nho... Lúc uống rất nhiều nước sẽ giúp khách hàng tránh được tình trạng khô cổ họng dẫn đến không hát được.
    4. Đừng lên hát liên tục quá nhiều, các ca sĩ thật sự chuyên nghiệp họ sẽ hết sức ít lúc hát rất nhiều bài liên tiếp. Nếu có hát thì các ngày sau họ sẽ nghỉ ngơi. Do đó cách nhanh nhất sau khi làm xong hát xong 1 bài quý khách nên nghỉ vài phút rồi hát tiếp, trong lúc ngơi nghỉ khách hàng nên nhường nhịn mic cho quý khách bè hát.

    [​IMG]
    5. Cách hát karaoke hay phải kể đến đó là không nên hút thuốc bởi nó làm tăng nguy cơ ung thư vòm họng và làm cho ảnh hưởng trực tiếp tới giọng hát của bạn.
    6. Không nên gào thét quá sức bởi nó khiến giọng của bạn sẽ bị khàn, ở đây chính là tín hiệu dây thanh quản cần được ngơi nghỉ. Hãy sử dụng loa lúc phải nhắc lớn.
    7. Lúc quý doanh nghiệp bị cảm, cách hiệu quả nhất loại bỏ nói chuyện để bảo đảm giọng của bạn sẽ chuẩn.
    8. Hằng ngày hãy luyện tập cách lấy hơi để có được giọng hát khỏe. Cả cả các ca sĩ đều phải luyện giọng chứ chẳng phải chỉ mình bạn.
    9. Nếu như quý doanh nghiệp để ý kỹ, một số ca sĩ hát khi đến nốt cao thì thường vươn cao cổ lên để hát, ngược lại thì cúi xuống. Đây chính là cách hết sức hay, quý khách hàng cứ thử đi sẽ được cảm thấy được rõ, khi đó quý khách hàng có thể dễ làm lên được nốt cao của bài hát.
    10. Hãy luôn xem xét phong độ đứng hoặc lúc quý doanh nghiệp ngồi hát, Nếu như không đúng cách dán nó sẽ ảnh hưởng đến cột hơi.
    >>> Xem thêm:
    https://nguyenbau.studio/phong-thu-am-gia-re-tphcm/
    Trong trường hợp đã thử các cách trên mà cảm thấy bài hát thu vào vẫn không được hay hãy Contact đối với chúng tôi qua website: https://nguyenbau.studio/ để có thể đưa ra cho quý khách có giải pháp để có bản thu âm cực hay nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này