Cấu tạo của máy bơm nước tự hút giá rẻ THT

Thảo luận trong 'Máy bơm, máy phát điện' bắt đầu bởi bomroitruc, 22/5/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    380
    Đã được thích:
    1
    Đối với máy bơm ngày đóng vai trò rất cần thiết, đặc trưng trong đó có dòng bơm nước tự hút (bơm tự mồi). máy bơm nước tự hút giá rẻ THT

    bơm nước tự hút còn được gọi là máy tự mồi là một loại bơm ly tâm có kỹ năng tự hút nước khi ở trong buồng bơm của máy chưa được mồi đầy nước cho đến khi đạt trạng thái đầy nước để máy có thể hành động trở lại bình thường.

    Nguyên lý hành động của bơm tự mồi

    Khác với các loại máy bơm giá rẻ khác với các loại máy này, thì trước khi nước và không khí được đẩy vào buồng chứa nước thì sẽ bị trộn lẫn với nhau bằng những cánh bơm và được chia làm 2 phần bởi do tỉ trọng khác biệt, do vậy buồng chứa nước sẽ lắp đầy nước sau một khoảng thời gian nhất định, đồng thời không khí sẽ được đẩy ra ngoài hoàn toàn và bắt đầu quá bơm vận hành.

    Để không khí có thể chiếm một phần trong buồng chứa nhờ lưu lượng đã được bơm đủ thì chu trình bơm nước tự hút bắt đầu và lặp lại thường.

    [​IMG]

    Xem thêm: máy bơm mước giá rẻ Hoặc Máy bơm nước Ewara

    Những lưu tâm khi bằng máy bơm tự hút

    - Nếu không có nước trong buồng chứa máy sẽ không thể tác động, còn được gọi là máy không thể chạy khô.

    - Bạn cần chế tạo một lưu lượng nhất định khi bằng máy bơm tự hút lần đầu để máy có thể hoạt động, bạn sẽ không cần phải cấp nước cho máy bất cứ lần nào nữa sau lần phân phối trước tiên vì máy sẽ tự động hành động và lặp lại giai đoạn tự hút như lần đầu tiên bạn cấp nước.

    - Để kéo dài tuổi thọ của máy cũng như chắc chắn các công đoạn xử lí nước sạch sử dụng nên đọc kỹ và tuân thủ đúng như các chỉ dẫn vận hành và bảo dưỡng.

    máy bơm nước tự hút thường được sử dụng trong nếu nào?

    Được sử dụng nhiều nhất cho mục đích bơm hút với độ sâu từ 18m trở lên, bơm tự hút sẽ được áp dụng hầu hết trong công nghiệp cũng như đồng ruộng.

    Cũng giống như máy nén khí công nghiệp, máy bơm tăng áp giá rẻ và máy bơm tự hút được tiêu dùng rộng rải trong các ngành công nghiệp như khai thác các chất khoán, bơm để cấp nước cho các bể chứa có mực nước ngầm nằm sâu dưới đất hoặc nước thải cho công nghiệp.

    Bên cạnh đó, máy bơm nước tự hút còn chuyên dụng cho cho ngành tưới cafe, cấp nước cho nông nghiệp, chắc chắn đồng ruộng cho mùa khô tại nhiều nơi do mùa khô thì mực nước ngầm gần mặt đất sẽ bị giảm nên phải bằng máy bơm tự hút để hút sâu với mục đích lưu trữ một lượng nước bơm cho mùa khô.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    số liên hệ: 0909645139 - 0822533892
    Web: máy bơm trục rời
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này