Các gợi ý thiết kế cửa hàng đồ lót thời trang độc nhất

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 24/7/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Đối với các chị em phụ nữ, đồ lót là mặt hàng không thể thiếu. Bài viết sau sẽ giúp các chủ cửa hàng đồ lót có thể thiết kế cho mình một cửa hàng đồ lót bắt mắt và thu hút ánh mắt của chị em phụ nữ. Hãy chú ý rằng việc thiết kế kế cửa hàng thời trang nói chung cũng là thiết kế nghệ thuật, do đó việc thiết kế cửa hàng đồ lót thật chuyên nghiệp là điều không thể thiếu.

    Thiết kế ngoại thất của cửa hàng đồ lót
    [​IMG]
    Phần ngoại thất của cửa hàng có công dụng gây sự chú ý tới khách hàng cũng như làm nổi bật thương hiệu của cửa hàng. Phía mặt tiền ngoài của cửa hàng bạn có thể bố trí một số chậu cây cảnh giúp tăng thêm mảng xanh và mang tới không khí trong lành, thoáng đãng cho cửa hàng.
    Về phần bảng hiệu cửa hàng, bạn hãy thiết kế thật đặc biệt và bắt mắt để truyền ấn tượng tốt nhất tới khách hàng. Bên cạnh đó bạn có thể dùng các loại đèn led để làm nổi bật bảng hiệu vào ban tối giúp cửa hàng của bạn thêm lộng lẫy và thu hút ánh nhìn cửa người nhìn.
    Trang trí nội thất phía trong cửa hàng đồ lót
    Nội thất bên trong cửa hàng đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc trưng bày và phô bày các ưu điểm của từng loại sản phẩm. Các chủ cửa hàng nên trang trí nội thất với phong cách thiết kế trang nhã để gây thiện cảm với khách hàng.
    [​IMG]
    Manocanh là những vật dụng không thể thiếu của shop. Hãy chọn cho cửa hàng của bạn những manocanh thích hợp với từng sản phẩm đồ lót để làm nổi bật hết được vẻ đẹp cũng như tác dụng của từng món đồ nội y. Có nhiều mẫu mã manocanh làm từ các chất liệu khác nhau như bằng nhựa, khung kim loại được sơn chống gỉ,…. Vậy nên các chủ cửa hàng hãy chọn những manocanh tương thích nhất với từng bộ đồ. Thêm một lưu ý nhỏ nữa là bạn hãy bố trí ba manocanh thay vì chỉ một manocanh để có thể trưng bày thêm đa dạng mẫu sản phẩm khác nhau và kích thích sức mua của khách hàng.
    Bày trí các kệ hàng
    Việc bày trí các kệ hàng cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc mua hàng của khách. Bạn có thể phân loại đồ lót theo mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc hoặc theo giá cả để phù hợp với thị hiếu của khách hàng, đồng thời cũng giúp người mua hàng tiết kiệm thời gian lựa chọn cũng như mua hàng.
    Bạn cũng nên dùng đa dạng các loại móc treo với kiểu dáng đặc biệt cũng như độc đáo để tạo nét thu hút và điểm nhấn cho cửa hàng đồ lót. Ngoài ra thì việc dùng những loại móc treo sản phẩm kiểu cách cũng sẽ giúp cho cửa hàng của bạn trở nên tinh tế và thu hút khách hàng hơn rất nhiều.
    Với hơn 15 năm trong ngành thiết kế nội thất, chúng tôi luôn mang tới khách hàng những giá trị tốt nhất.
    [​IMG]
    Đội ngũ thiết kế của chúng tôi luôn cập nhật những xu thế thiết kế thời trang mới nhất. Cùng đó, việc sở hữu xưởng sản xuất giúp Xưởng mộc Aeros mang tới khách hàng những sản phẩm nội thất với giá thành cạnh tranh nhất. Các sản phẩm nội thất được xưởng mộc Aeros thi công được chế độ bảo hàng tận 12 tháng.
    Để được tư vấn thêm về thiết kế cửa hàng đồ lót, vui long liên hệ Xưởng mộc Aeros qua:
    Website: https://xuongmocgocongnghiep.com
    SDT: 0901 906 999
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này