14 ngày dùng thử miễn phí Galaxy S21 chơi Tết

Thảo luận trong 'Thiết bị kỹ thuật số' bắt đầu bởi reviewhyip, 8/2/21.

  1. reviewhyip

    reviewhyip Expired VIP

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    ào mùa mua sắm cao điểm cuối năm, Samsung triển khai chương trình dùng thử miễn phí Galaxy S21 trong 14 ngày, nhận thêm lì xì 2 triệu đồng vào 5-11/2.
    Theo đó, từ nay đến ngày 11/2, người dùng chọn mua Galaxy S21+ và S21 Ultra tại hệ thống bán lẻ Galaxy S21 series được hưởng ưu đãi dùng thử thiết bị trong 14 ngày miễn phí. Đây là cơ hội tốt để người dùng trải nghiệm dòng máy flagship mới của Samsung trong dịp Tết Tân Sửu.

    [​IMG]
    Người dùng được miễn phí dùng thử Galaxy S21 trong 14 ngày.
    Cụ thể, đại diện FPT cho biết, để hưởng ưu đãi này, người dùng cần mua Galaxy S21 series với hình thức trả thẳng toàn bộ giá trị máy. Sau 14 ngày kể từ khi xuất hoá đơn (không quá ngày 25/2), nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng về thiết bị có thể gửi trả máy và nhận lại 100% số tiền.
    Trong khi đó, đại diện Samsung cho biết, khoảng thời gian 14 ngày là khá đủ để người dùng trải nghiệm, cảm nhận sức mạnh của công nghệ chip mới, tính năng camera trên Galaxy S21. Đồng thời, họ cũng có cảm nhận rõ hơn về một thiết bị phù hợp sở thích và đáp ứng nhu cầu làm việc lẫn giải trí. Chương trình ưu đãi này hướng đến người dùng còn phân vân giữa các mẫu máy cao cấp, mang đến cho họ cơ hội tiếp cận và trải nghiệm smartphone mới nhất của gã khổng lồ Hàn Quốc. Chương trình không áp dụng đồng thời với ưu đãi “Thu cũ đổi mới” đang triển khai tại các hệ thống bán lẻ.

    [FONT=Noto Serif, serif]

    Bên cạnh đó, để tăng thêm ưu đãi cho khách hàng, Samsung kết hợp hệ thống bán lẻ triển khai ưu đãi giảm 2 triệu đồng khi mua Galaxy S21 Series. Cụ thể, Galaxy S21+ có giá 23,99 triệu đồng; Galaxy S21 Ultra 128 GB có giá 28,99 triệu đồng và bản 256 GB có giá 31,99 triệu đồng.
    Đối với chương trình “Thu cũ đổi mới”, khách hàng mang điện thoại Samsung hay iPhone cũ đến hệ thống bán lẻ có áp dụng ưu đãi để đổi Galaxy S21 series và được giảm ngay 5 triệu đồng. Đồng thời, chương trình sẽ định giá và thu mua thiết bị cũ, với mức cao nhất là 20 triệu đồng (tùy từng dòng). Đại diện Samsung cho biết, hiện mức ưu đãi cao nhất khách hàng nhận được là 15 triệu đồng khi tham gia chương trình lên đời Galaxy S21 series này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này