1 Số điều cần nhớ lúc lái ô tô đường dài trong thời tiết nắng nóng

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi dohungsdcc, 4/5/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    lái ô tô trong thời tiết nắng nóng không chỉ ảnh hưởng đến xe mà còn tác động đến cả người ngồi trong xe. Với thời tiết nắng gắt nhưng lại phải bắt buộc lái xe ngoài đường trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng ko nhỏ đến sức khỏe cũng như những bộ phận của xe. Do đó việc ghi nhớ một số điều sau sẽ giúp bạn tránh các ảnh hưởng xấu của thời tiết đến xế cưng mà còn đảm bảo sức khỏe cho người ngồi trong xe.
    >>> http://batchephuoto.com/danh-muc/bat-phu-o-to-5-cho/
    Lưu ý một số điều lúc lái ô tô đường dài trong thời tiết nắng gắt

    Trong điều kiện thời tiết nắng với nhiệt độ cao ngoài trời cơ mà phải lái ô tô trong quãng đường dài, bạn và các người ngồi trong xe cần phải ghi nhớ 1 số điều sau đây để có thể hạn chế các tác hại do thời tiết gây ra.
    kiểm tra bảo dưỡng xế cưng trước khi khởi hành

    Trong vòng 6 tháng trước lúc khởi hành chuyến đi, bạn cần phải đem xe đi đến garage để rà soát và bảo dưỡng bởi chuyên gia nhằm đảm bảo ko gặp các sự cố đáng tiếc nuối.
    [​IMG]kiểm tra ắc quy

    Thời tiết nóng, nhiệt độ tăng cao sẽ khiến cho mức điện năng tiêu thụ của ắc quy cũng vì thế mà tăng theo. Phần lớn tát cả bình ắc quy của mỗi loại xe đều cần phải rà soát phần nắp chụp cực ắc quy. Giả dụ xe sử dụng loại ắc quy ướt, ắc quy có dung dịch điện phân dạng gel hoặc ắc quy sử dụng tấm hút bằng sợi thủy tinh thì cần phải rà soát tổng thể quanh ắc quy để sớm phát hiện sự cố nứt hoặc rò rỉ.
    Làm vệ sinh kính chắn gió

    Khi mùa hè, ánh mặt trời rất gắt gao khiến người lái bị chói sáng, rất khó để nhìn đường trong buổi sáng sớm hoặc xế chiều. Giả dụ kính chắn gió sạch bong kèm theo tấm che nắng trong xe tương đối là thứ cần thiết bởi vết bẩn trên kính chắn gió sẽ che khuất tầm nhìn.
    Chú ý mức dầu động cơ và các chất lỏng khác

    Việc lái xe đường dài giữa thời tiết nóng không chỉ tác động đến hệ thống làm mát mà còn tác động tới các chi tiết của động cơ. Kiểm tra mức dầu động cơ, dầu hộp số, dầu hệ thống lái và dầu phanh đều ở mức thích hợp.
    XEM THÊM: http://vips.com.vn/bat-phu-xe-o-to.html
    Đặc biệt cần phải chú ý tới bộ phận phuộc nhún mình của xe
    lúc lái xe trong thời tiết nắng gắt đường dằn xóc, ổ gà, mặt đường không bằng phẳng kèm với tải trọng trên xe dồn nén lên phuộc nhún mình xe, gây ra hiện trạng rung lắc mạnh và lò xo phuộc lún xe bị xuống cấp. Đối với phuộc bị xuống cấp sẽ gây ra nhiều nguy hiểm cho người ngồi trên xe và xế cưng.
    bởi thế, để có thể tránh được các ảnh hưởng gây hư hỏng tới phuộc cũng như dự phòng những sự cố có thể xảy ra, việc lắp dựng đệm giảm xóc ô tô TTC Urethane sẽ là biện pháp hợp lý nhất ngày nay.
    Đệm giảm xóc TTC Urethane Buffer hiện đang được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Thương mại toàn cầu ICARE (Icare Global Trading Co .,LTD). Đệm được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở kim chi Hàn Quốc.
    Khi cần mua hàng bạn có thể gọi tới số hotline 0917.155.007 hoặc 028 3620 7459 để được giải đáp và hướng dẫn mua hàng.
    Tham khảo sản phẩm bạt che ô tô >>> http://batchephuoto.com/danh-muc/bat-phu-o-to-4-cho/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này