Tư vấn khách hàng mua dự án căn hộ one verandah ở quận 8

Thảo luận trong 'Biệt thự, liền kề, chia lô' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 1/6/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    787
    Đã được thích:
    0
    Nếu không muốn gia đình gặp xui xẻo, khi thiết kế cửa ra vào bạn nên chú ý những điều sau.
    [​IMG]
    Theo KTS Hoàng Thu Ngân, đối với phong thuỷ nhà ở, cửa nhà có tác dụng quan trọng chiếm đến 80% căn nhà, là chủ mọi sự cát hung trong gia đình.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại one verandah quận 2.
    Cửa chính của một căn nhà vừa là nơi mọi người đi ra đi vào, đồng thời còn là con đường thông dẫn khí từ bên ngoài vào bên trong nhà. Chính vì vậy, bạn cần chú ý một số kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở khi thiết kế và bài trí đồ vật ở lối cửa này.
    Theo phong thuỷ, treo gương đối diện với cửa lớn ra vào đều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ. Về tâm lý, sau mỗi giờ làm việc căng thẳng về nhà với tâm trạng mệt mỏi, đèn chưa mở đã thấy bóng người trong gương lâu ngày sẽ gây ra ám ảnh. Điều này, vừa khiến gia chủ gặp ác mộng lại ảnh hưởng nặng nề tới giấc ngủ, ngủ không sâu.
    Theo phong thuỷ, gương đại diện cho những thứ xấu xa và điềm xui. Chính vì thế, gương để ở cửa nhà là điều không nên.
    Xem thêm các dự án khác tại 4 ĐIỀU CẤP THIẾT ĐỂ BẢO TRÌ NHÀ: BẠN ĐÃ QUÊN BAO NHIÊU LẦN?
    Gương có khả năng phản xạ vì thế để gương nơi cửa chính sẽ ảnh hưởng xấu đến gia chủ, nhất là nữ gia chủ. Gương đẩy hết tài lộc trong nhà ra đường và chặn không cho thần tài vào nhà.
    Trong phong thủy, nhà vệ sinh thường được coi là cái xấu, chính vì vậy mà nơi đặt nhà vệ sinh đều là vị trí hung nhất trong căn nhà với mục đích "lấy độc trị độc". Nếu mở cửa lớn gặp nhà vệ sinh là điều đại kỵ. Ngoài việc khiến gia chủ hay gặp xui xẻo và trục trắc, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà. Với nam giới thường mắc các bệnh về thận và bàng quang, cơ thể mệt mỏi, ủ rũ, trí nhớ suy giảm.
    Tham khảo thêm PHÂN BIỆT SỰ KHÁC NHAU GIỮA CĂN HỘ DUPLEX VÀ PENHOUSE
    Nữ giới hay bị đau bụng kinh, nhẹ thì bệnh vặt nặng có thể xuất huyết tử cung hay đẻ non. Để hóa giải, chúng ta có thể treo rèm hoặc tranh sơn thủy ngay trước cửa nhà vệ sinh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này