Tôi cần cung cấp những giấy tờ gì để được vay tiền từ iDong?

Thảo luận trong 'Tài chính, tiền tệ, bảo hiểm' bắt đầu bởi dixemnha, 28/5/18.

  1. dixemnha

    dixemnha Expired VIP

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    iDong là dịch vụ vay tiền nhanh ngắn hạn online 24/7. Hiện nay hầu hết các dịch vụ cho vay tài chính đều cần cung cấp rất nhiều giấy tờ. Đặc biệt vay tiền từ ngân hàng bạn sẽ cần cung cấp rất nhiều, và chờ đợi thời gian giải ngân tương đối lâu.

    Chính vì thế sử dụng dịch vụ vay tiền ngay của iDong bạn sẽ có thể dễ dàng vay tiền mà không cần phải thế chấp tài sản hay cung cấp chứng minh nhiều giấy tờ.

    Sử dụng 100% thông qua online những giấy tờ bạn cung cấp cho iDong chỉ cần chụp ảnh gửi lại. Ví dụ như Chứng minh thư nhân dân bạn cần chụp ảnh hai mặt để gửi lại cho App (thao tác hết trên App đã có sẵn)
    [​IMG]

    Nến bạn đang sử dụng dịch vụ vay tiền nhanh của iDong bạn cần cung cấp những thông tin sau để điền vào mục hạn mức tín dụng như:

    • Thông tin cá nhân: tên, công việc, mức lương hàng tháng,…
    • Người liên hệ: thông tin, số điện thoại, tên của người thân của bạn (hai người trở lên)
    • Giấy phép lái xe: thông tin về số giấy phép lái xe
    • Nhà mạng: điền tài khoản nhà mạng mà bạn đang sử dụng
    • Chứng minh thư nhân dân: cần chụp ảnh hai mặt để iDong có dữ liệu về cá nhân của bạn.
    Ngoài ra để có hạn mức tín dụng nhiều hơn bạn có thể cung cấp thêm thông tin tài khoản Facebook, Google Play, hay sổ BHXH của bạn.

    Thông thường các thông tin sau khi thông báo sẽ được xác thực lại một lần nữa thông qua tổng đài viên của iDong. Vì vậy bạn cần khai báo thông tin trùng khớp với những gì mà bạn khai báo trên App để được hỗ trợ giải ngân nhanh hơn.

    Với iDong bạn thực hiện việc khai báo thông tin đều qua App có kết nối trực tuyến giúp bạn dễ dàng hơn và chủ động hơn. Với iDong bạn có thể vay tiền ở bất cứ đây trên lãnh thổ Việt Nam. Chỉ cần cam kết những điều sau:

    • Công dân Việt Nam đủ từ 22 – 50 tuổi
    • Có tài khoản ngân hàng còn hiệu lực
    • Khai báo thông tin chính xác
    Vì việc giải ngân thông qua tài khoản ngân hàng mà bạn đăng ký vì thế cần khai báo chính xác thông tin để việc giải ngân được dễ dàng hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này