Rèn luyện trở thành một gia sư giỏi

Thảo luận trong 'Tuyển dụng, việc làm' bắt đầu bởi levubaoanh, 30/11/17.

  1. levubaoanh

    levubaoanh New Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Tại trung tâm Gia sư PaPi các bạn gia sư giỏi luôn cố gắng trau dồi bản thân, tìm tòi nhiều phương pháp giảng dạy mới để làm giàu kiến thức bản thân cũng như có thể truyền đạt cho học sinh yêu quý của mình theo cách thú vị nhất, dễ dàng nhất.
    [​IMG]
    Là một gia sư, giỏi kiến thức chuyên môn thưa chưa đủ. Quan trọng hơn đó là thái độ, tác phong làm việc thể hiện đơn giản nhất ở việc đi dạy đúng giờ, giảng bài khoa học, “có tâm”.
    Để có thể đáp ứng được hết tất cả những yêu cầu đó, các bạn phải rèn luyện cho mình những thói quen, những phẩm chất tốt hàng ngày:

    1> Thứ nhất, luôn đi dạy với phong thái tự tin nhất.
    Tự tin được thể hiện thông qua sự chuẩn bị bài giảng kĩ càng. Hãy soạn bài kĩ từ ngày hôm trước, phân bố thời gian xem giờ này học gì, làm gì đr tránh bị động và nhớ rằng: nụ cười luôn khiến bạn trở nên thân thiện hơn.
    2> Thứ hai, thể hiện sự chuyên nghiệp của mình:
    Đến lớp đúng giờ, tiến hành kiểm tra bài cũ, giảng bài tỉ mỉ. Cho học sinh làm bài kiểm tra theo tháng và thông báo kết quả với phụ huynh trung thực.
    3> Thứ ba, có thói quen nói chuyện, trao đổi với học sinh như những người bạn.
    Gia sư không thể tìm kiếm được sự tôn trọng, yêu mến qua những lời trách mắng liên miên, những bài giảng khô khan mà thông qua việc tìm hiểu những vấn đề các em đang gặp phải và đưa ra lời khuyên bổ ích sẽ khiến tình cảm cô trò khăng khít hơn.
    4> Thứ tư, có ý thức tìm hiểu, mở rộng kiến thức, kĩ năng của mình.
    Chương trình học được Bộ cải cách thường xuyên do vậy gia sư cần chủ động tìm tòi những phương pháp mới, những cách thức mới để bài giảng của mình hoàn hảo nhất.
    Với sự cố gắng liên tục và xây dựng những thói quen tốt như trên hàng ngày chắc chắn bạn sẽ trở thành một gia sư giỏi, một gia sư tâm huyết trong lòng học trò cũng như phụ huynh.
    Trung tâm Gia sư PaPi luôn cần nhân tài những gia sư giỏi có tâm, có tài. Chúng tôi sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất để bạn có thể yên tâm giảng dạy và đóng góp!
    Liên hệ:0971.926.115 cô Hà
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này