Nails3n gợi ý bộ nails lý tưởng cho chị em làm đẹp ngày Tết

Thảo luận trong 'Chăm sóc da, mặt' bắt đầu bởi kemduy.com, 21/1/24.

  1. kemduy.com

    kemduy.com Active Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Tết 2024 đang đến gần, việc lựa chọn mẫu nail lung linh, rực rỡ để đón xuân sang đang được đông đảo các chị em quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Nails3n.com tham khảo top 30+ mẫu nail Tết đẹp mắt, hợp thời trang giúp bạn thêm tự tin tỏa sáng trong những ngày du xuân đầu năm.[/COLOR]

    [​IMG]

    Mẫu nail đỏ đơn giản cho ngày Tết

    Mẫu nail Tết màu đỏ đơn giản là kiểu nail phù hợp với những cô nàng vốn “trung thành” với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Chỉ với kiểu sơn trơn màu đỏ hoặc kết hợp tô vẽ đơn giản là đã đủ để khiến bạn trở nên thật nổi bật, rực rỡ chào đón xuân sang. Đây cũng là màu sơn có khả năng tôn da tốt, phù hợp cho cả da ngăm, da trung bình và da sáng.

    Mẫu nail Tết màu đỏ vẽ họa tiết

    Nail màu đỏ kết hợp vẽ họa tiết là mẫu nail mà bạn không nên bỏ qua khi Tết đến xuân về. Bạn có thể lựa chọn những mẫu họa tiết mang đậm không khí mùa xuân như hoa, lá để bàn tay mình trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn. Màu sắc họa tiết bạn nên lựa chọn các tông màu sáng như: trắng, nude, hồng nhạt,… để tạo sự nổi bật trên nền nail đỏ rực rỡ.

    Mẫu nail Tết màu đỏ kết hợp nhũ

    Nail đỏ kết hợp ánh nhũ là kiểu nail mang đậm không khí lễ hội, thích hợp để bạn diện vào dịp đầu năm mới. Các ánh nhũ màu vàng hoặc bạc sẽ trở nên nổi bật khi mix cùng nail đỏ, đồng thời mang đến cho bạn vẻ đẹp lung linh và bắt mắt. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt lựa chọn các sắc độ đỏ tươi hay sẫm khác nhau sao cho phù hợp nhất với phong cách của mình nhé.

    Mẫu nail Tết màu đỏ đính đá

    Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nail tết 2024 thật lung linh, nổi bật thì không nên bỏ qua nail đỏ đính đá. Những viên đá lấp lánh được đính kết cầu kỳ, khéo léo sẽ giúp bàn tay của bạn trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn bao giờ hết. Đối với kiểu nail này, bạn nên lựa chọn dáng móng dài để có đủ diện tích gắn đá, đồng thời mang đến vẻ sang chảnh, quý phái cho bàn tay của mình.


    Mẫu nail Tết màu đỏ đắp bột 3D

    Nail màu đỏ kết hợp đắp bột tạo hình 3D sống động là kiểu nail được nhiều cô nàng ưa chuộng mỗi khi Tết đến xuân về. Những cánh hoa, chiếc lá được đắp nổi trên bề mặt giúp tổng thể bộ nail trở nên lộng lẫy, ấn tượng hơn bao giờ hết. Trên nền nail đỏ, bạn nên chọn đắp bột màu sáng như hồng, trắng, sữa,… để tạo nên sự tương phản đẹp mắt.

    Trên đây là những mẫu nail tết 2024 đẹp mắt, hợp thời trang mà Nails3n muốn giới thiệu đến các bạn đọc. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trên chuyên mục Làm Đẹp để cập nhật thêm thật nhiều thông tin bổ ích, thú vị các bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này