Những dấu hiệu nhận biết bệnh lậu là gì?

Thảo luận trong 'Tình yêu, giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 6/11/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Nếu phái đẹp đang cho rằng mình có triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới và muốn tìm kiếm thông tin để xác nhận để kịp thời thăm khám tiêu diệt. Thì hãy đọc ngay những chia sẻ của chuyên gia chuyên khoa nhóm bệnh xã hội bởi Phòng khám đa khoa Thế Giới để biết câu trả lời phổ biến xác.
    [​IMG]

    Dấu hiệu của bệnh lậu ở phụ nữ như thế nào?

    Bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa thế giới cho biết, triệu chứng bệnh lậu ở nữ sẽ khó nhận biết hơn ở phái mạnh. do đó, số đông các trường hợp khi nữ giới nhiễm bệnh lậu đều tiến hành thăm khám và chữa bệnh khi bệnh đã ở giai đoạn mãn tính, khiến việc chữa bệnh càng khó khăn, tốn kém.
    chính vì thế, qua những chia sẻ này, bạn chỉ cần có một trong những biểu hiện của lậu con gái sau khi quan hệ tình dục thì hãy tiến hành thăm khám, xét nghiệm để có kết quả chính xác, giúp chữa trị bệnh lậu kịp thời nếu vô tình bị lây truyền song cầu khuẩn Neissria gonrrhoeae.
    Một số biểu hiện của bệnh lậu ở phái đẹp dễ nhận biết:
    Bạn cần biết triệu chứng của bệnh lậu nữ có thể xuất hiện ở miệng, họng, hậu môn, mắt,…Nhưng nhiều các trường hợp đàn bà đều xuất hiện triệu chứng ở cơ quan sinh dục do quan hệ tình dục gây nên. Nên sau đây sẽ nói rõ về những biểu hiện bất thường ở vùng kín khi bị nhiễm song cầu lậu khuẩn:
    • Ngứa, khó chịu, sưng tấy đỏ ở âm đạo, môi lớn, môi bé
    • Đau rát, buốt khi đi tiểu, tiểu nhiều lần trong ngày, nước tiểu ít, màu đục, mùi khai, có khi lẫn mủ trong nước tiểu
    • Âm đạo tiết ra nhiều dịch nhầy màu trắng đục, vàng hoặc xanh, mùi hôi, dịch nhầy thường xuất hiện nhiều vào buổi sáng sớm khi ngủ dậy
    • Quan hệ tình dục luôn có cảm giác đau đớn, có khi bị chảy máu khi quan hệ
    • Xuất hiện những cơn đau ở vùng sống lưng, dọc niệu đạo, vùng chậu, vùng bụng dưới
    • Có triệu chứng sốt, mệt mỏi, ớn lạnh, nổi hạch bẹn,…Điều này cho thấy dấu hiệu của bệnh lậu ở nữ đã chuyển nặng
    • Bệnh lậu ở nữ nếu không được trị bệnh kịp thời, bệnh nhân áp dụng đúng phương pháp thì bệnh sẽ không thể chữa dứt điểm và dễ gây ra nhiều biến chứng:
    • đa số nữ bị bệnh lậu đều mắc song song những bệnh như viêm niệu đạo, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng, viêm tắc vòi trứng …. Đây là những bệnh phụ khoa nguy hiểm, có thể gây ảnh hưởng sức khỏe, cản trở khả năng thụ thai, sinh con. Nếu kéo dài nếu bệnh, sẽ dễ gây vô sinh – hiếm muộn.
    • Phụ nữ mang thai bị bệnh lậu sẽ vô cùng nguy hiểm cho cả mẹ và bé, dễ bị sảy thai, sinh non, thai chết lưu, trẻ sinh ra mắc bệnh lậu bẩm sinh, có nguy cơ bị viêm màng não, viêm họng, mù lòa do lậu cầu khuẩn gây ra.
    • Chính vì thế, nếu bạn đang có một trong những biểu hiện của bệnh lậu ở nữ như trên thì hãy dành ít thời gian, chọn cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, như thế mới đảm bảo có kết quả chẩn đoán chính xác.
    • Hiện nay, Phòng khám đa khoa thế giới đang áp dụng phương pháp DHA giúp chữa bệnh dứt điểm bệnh lậu một cách nhanh chóng, hiệu quả. DHA có khả năng định tính, định vị, định lượng đúng ổ bệnh, sau đó đưa dòng điện cao tần vào trực tiếp vùng nhiễm bệnh để ức chế toàn bộ lậu cầu khuẩn. Đồng thời chữa lành những tổn thương, viêm nhiễm, tăng cường sức đề kháng, hạn chế tối đa khả năng tái phát.
    • Hiện cách DHA đang được nhiều nước có nền y học tiên tiến trên thế giới áp dụng và bệnh viện đa khoa thế giới có thể nói là địa chỉ điều trị bệnh lậu tiên phong áp dụng thành công phương pháp mới này.


    Nhũng thông tin về dấu hiệu của bệnh lậu ở chị em được các chuyên gia bệnh xã hội chia sẻ hy vọng đã giúp bạn giải đáp vấn đề mà bạn quan tâm. Nếu cần được tư vấn các bạn vui lòng gọi vào sdt 028 39 233 666 hoặc zalo 0128 254 6866 để được tư vấn thêm.

    Thông tin hữu ích dành cho bạn: Bệnh lậu có chữa bằng thuốc được không?
     
    Đang tải...
: bệnh lậu

Chia sẻ trang này