Những loại vật liệu lọc của hệt hống lọc nước giếng khoan

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi thangktpm, 11/4/18.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Than hoạt tính lọc nước khác với than hoa thông thường ở điểm đó là diện tích có bề mặt rất lớn. Chính vì thế nên khả năng hấp thụ, loại bỏ các chất độc và khả năng khử màu, khử mùi của nó rất cao, hơn than hoa thông thường rất nhiều.
    Than hoạt tính lọc nước là một loại vật liệu có thành phần chủ yếu là Carbon, hay còn gọi là Activated Carbon, tồn tại chủ yếu ở dạng vô định hình, màu đen, một phần khác tồn tại ở dạng tinh thể grafit. Trong than hoạt tính thành phần Carbon chiếm khoảng 90%, phần còn lại chủ yếu là kim loại kiềm và tro bụi

    Trong nước giếng khoan có nhiều thành phần kim loại nặng, chất vô cơ hữu cơ cũng như những mùi và màu khó chịu, khi sử dụng than hoạt tính sẽ loại bỏ hoàn toàn những yếu tố này mang đến nguồn nước đạt chuẩn chất lượng. Về nguyên tắc lọc nước giếng khoan bằng than hoạt tính đó là: nước khi đi qua than hoạt tính sẽ len lỏi vào trong các mạch của than và những mạch này sẽ giữ lại những chất có hại ở trên bề mặt và cho ra nguồn nước sạch. Với nguyên lý đơn giản này và cách thực hiện dễ dàng nên than hoạt tính được sử dụng rộng rãi trong lọc nước giếng khoan từ hệ thống tự làm cho đến những máy móc thiết bị hiện đại.

    Về nguyên liệu lọc, ngoài than hoạt tính bạn còn cần chuẩn bị: sỏi, cát vàng, cát Mangan, than hoạt tính , vật liệu khử sắt, cát thạch anh và tiến hành sắp xếp chúng vào trong bể lọc theo thứ tự trên. Nguyên tắc hoạt động đó là bể nước luôn phải ngập nước để tạo độ mịn cho các nguyên liệu từ đó cho ra chất lượng nước tốt
    nhất. Nếu tron trường hợp nước lọc quá nhanh bạn có thể đổ thêm một lớp cát đen dày khoảng 5cm trên bề mặt. Với cách làm đơn giản và nhanh chóng này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi có được chất lượng nước đảm bảo nhất.
    Xem thêm >>> dây chuyền ro cơ sở sản xuất kinh doanh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này