Nhận biết được một cây đàn guitar thương hiệu fender giả và thật

Thảo luận trong 'Dàn âm thanh, loa, âm ly' bắt đầu bởi goldmusic, 14/12/17.

  1. goldmusic

    goldmusic New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    LÀm sao để phân biệt được để mua Sản phẩm đàn guitar fender đúng nhãn hiệu tránh chọn nhầm cây hàng giả theo nhãn hiệu fender và đây cũng là thắc mắc chung của hầu như các người tiêu sử dụng khi có nhu cầu chọn mua một cây đàn Vì thế Để trả lời thắc mắc trên chúng ta cùng tham khảo cách nhận biết một cây đàn guitar fender giả và thật ra sao

    [​IMG]

    Fender là thương hiệu đàn guitar đến từ Mỹ được sản xuát và hình thành qua nhiều năm đẫ khẳn định được vị thế của mình trên thị trường người tiêu sử dụng đàn guitar. Hãng cho ra đơi nhiều mẫu mã và dòng Đàn ghita khác nhau với giá guiutar fender cũng khác nhau từ tầm trung đến cao cấp Vì thế số lượng khách hàng sủ dụng Đàn guitar fender khá đông chính Vì thế cho nên nhiều nhà sản xuất, các của hàng mạo danh bán ra thị trường cây ghita fender giả giá rẻ hơn Vì thế làm người chọn sử dụng bân khoăn khi chọn mua đặc biệt là những người tiêu dùng mới là quen đàn guitar nên chưa nắm rõ phân biệt đâu là cây ghita fender thật và giả thì hôm nay chúng tôi chia sẻ cho bạn tiêu chí nhận biết dược.

    Những người chơi một chiếc đàn guitar lâu năm thường mua một chiếc đàn guitar fender theo chất lượng âm thanh Chính vì thế việc cho ra đời những cây một chiếc đàn guitar Fender nhái sẽ khó mà qua mắt được những lão làng như vậy. dĩ nhiên những người mới chơi đàn Đàn ghita thường sẽ khó phân biệt được đâu là chính hãng đâu là hàng nhái.

    Sau đây là những cách giúp những người mới học Đàn ghita có thể tìm mua được những cây một chiếc đàn guitar Fender đúng thương hiệu mà không còn phải lo vấn đề tiền mất tật mang nữa nhé!

    [​IMG]

    1. Nơi sản xuất đàn

    hiện tại tại thị trường Việt Nam có rất nhiều đàn guitar Fender có ghi dòng chữ Made in China hoặc Made in Indonesia,..Điều này khiến nhiều người lầm tưởng đó là hàng nhái đương nhiên điều nay chưa chắc vì bạn biết rằng hiện tại đàn guitar Fender có rất nhiều nhà máy và đại lý trên toàn thế giới với các nhà máy chính tại các nước: Mỹ, Mexico, Indonesia, China. Chính vì thế một chiếc đàn guitar giá rẻ xuất xứ ở những nước này đều là hàng Sản phẩm đàn guitar đúng thương hiệu Fender bởi vì mọi công nghệ và linh kiện đều là của Mỹ và được kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn của Fender trước khi xuất xưởng. Việc mua nhà máy tại các nước thứ 3 giúp giảm được chi phí sản xuất và làm cho giá thành Sản phẩm đàn guitar thấp phù hợp cho các thị trường ở Châu Á.

    Nếu bạn muốn đặt những cây một chiếc đàn guitar có xuất xứ từ Mexico và Mỹ thì giá Đàn ghita fender thành tương đương khá cao không dưới 20 triệu. Nếu có những cây một chiếc đàn guitar Fender nào có xuất xứ từ Mỹ hoặc Mexico mà giá thành rẻ hơn thì chỉ có secondhand hoặc là hàn nhái

    2. Số serial trên đàn

    Số serial trên một chiếc đàn guitar fender thường được mua ở trên cuối cần đàn trên đó có các số serial của đàn được lưa trữ trên có sỏ dữ liệu của thương hiệu fender, có chứa ngày tháng năm sản xuất. tiếp theo là nước sơn của một chiếc đàn guitar fender. Khi chọn mua đàn guitar fender thì bạn nên quan tâm tới nước sơn của dàn nếu là guitat chính hãng thì nước sơn bóng mịn và đều hơn không bị pha màu hay nhạt dần khi mua dùng thời gian.

    [​IMG]

    3.Tìm địa điểm kinh doanh đàn guitar acoustic fender

    Acoustic là dòng Guitar rộng rãi của nhãn hiệu fender này. Vì thế Để chọn mua được một chiếc đàn guitar acoustic fener đúng thương hiệu giá tốt bạn nên xác định được cửa hàng bán đàn đảm bảo, có địa chỉ phân phối chính xác như là xác định được tuy nhiên tin tức Để có thể lựa chọn đặt đàn guitar acoustic fender xem thêm thông tin đúng thương hiệu giá tốt.Thì tịa nơi bán có giấy chứng nhận hàng chính hãng COCQ tuy nhiên để tốt hơn bạn nên tham khảo ý kiến người thân am hiểu về Đàn guitar để đi mua cùng giúp bạn xác định được cây Đàn guitar fender chính hãng.

    Vậy bao nhiêu tiền đặt được Đàn ghita fender? về mức giá kinh doanh đàn guitar fender chính hãng tùy vào mẫu và dòng Guitar thuộc thương hiệu fender khác nhau mà có những giá cả khác nhau. tuy nhiên nếu là một cây Đàn ghita fender classic hay acoustic thì giá bán không dưới 2 triệu 1 cây còn Sản phẩm đàn guitar điện hay bass thì vài chục triệu 1 cây Vì thế giá bán đàn fender đa dạng thích hợp mọi nhu cầu chọn mua người tiêu mua dùng.

    Từ những thông tin trên hy vọng bạn có thể nhận biết cũng như chọn lựa đặt được cho mình một chiếc đàn guitar fender đúng nhãn hiệu đảm bảo ở trên thị trường Hiện nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này