Màu sắc nên tránh khi trang trí căn hộ chung cư

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 8/11/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Nằm ở trung tâm của thành phố, chung cư 58 Tây Hồ ghi điểm lớn trong việc di chuyển. Dù bạn ở quận nào của thành phố đều có thể đến và làm việc mà không lo tốn kém thời gian bởi sự cố tắc đường. Mặt bằng thiết kế dự án 58 tây hồ nằm giữa các tuyến giao thông huyết mạch, không chỉ có người lao động thuận tiện đến làm việc mà mọi giao dịch với khách hàng cũng trở nên đơn giản hơn.

    Đây là khu chung cư cao cấp nên cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại. Các căn hộ cho văn phòng thuê thiết kế đa dạng về diện tích, đảm bảo sự phù hợp khi lựa chọn. Đặc biệt, chung cư 58 Tây Hồ với 5 tòa nhà hướng về những hướng cực đẹp. Dù là chọn căn hộ nào bạn cũng có một văn phòng làm việc thoáng đãng, tiện nghi và đẹp mặt. Sự gần gũi bởi môi trường tự nhiên xung quanh giúp tinh thần người lao động tri thức luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái. Đây được coi là thiên đường để sáng tạo và cống hiến.
    Tuy là chung cư cao cấp có thiết kế đồng bộ và rất tiện trong quá trình sử dụng nhưng về việc chọn màu sắc cho nội thất bạn cũng phải hết sức cân nhắc tránh việc làm giảm sự tinh tế và hiện đại của căn phòng.

    [​IMG]

    Mặc dù màu đen đại diện cho sực sắc lạnh, lôi cuốn và bí ẩn nhưng về phong thủy màu này tiềm ẩn những điều không tốt đẹp. Nếu phủ toàn bộ không gian trong chung cư 58 Tây Hồ bằng màu đen sẽ khiến cho căn hộ trở nên tăm tối. Màu đen không phải lối dẫn lý tưởng để đưa tài lộc và may mắn vào. Đây là màu có tính xua đuổi cao. Cần hạn chế tối đa việc sơn tưởng màu đen hoặc dùng những nội thất có màu này.

    Dùng tím đậm để chấm phá không gian là ý tưởng tuyệt vời. Tím đậm mang đến sự lãng mạn nhưng nếu phủ quá nhiều thì sẽ đem lại cảm giác tăm tối. Đây cũng là màu nhìn lâu thấy nhức mắt. Rất có thể nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng, khó chịu. Bài trí chung cư 58 Tây Hồ nên tránh dùng màu này.

    Nói như vậy không có nghĩa khi thiết kế không gian chúng ta hoàn toàn tránh những sắc màu trên. Bạn có thể phối hợp để căn hộ chung cư 58 Tây Hồ thành một bức tranh hoàn chỉnh, đẹp về thẩm mỹ, hài hòa về phong thủy. Chúc bạn sẽ biết cách làm đẹp cho căn hộ nhà mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này