Lưu ý gì khi sử dụng bếp từ công nghiệp hiện nay

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 4/11/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Khi sử dụng, bep tu cong nghiep phát ra tiếng ồn nhẹ cùng là điều rất bình thường bởi dòng sản phẩm này có hiệu suất làm việc lớn. Đó cũng có thể là âm thanh của hệ thống tản nhiệt bên dưới bếp, giúp thiết bị tránh được sức ép từ nhiệt nóng. Mức độ của tiếng ồn phụ thuộc vào từng kiểu bếp với chất lượng khác nhau.
    Xem thêm >>> nồi làm phở
    Thông thường, những loại bếp rẻ tiền, quạt tản nhiệt làm bằng nhựa sẽ phát ra âm thanh to hơn và ngược lại với những dòng bếp cao cấp, công nghệ sản xuất tiên tiến thì tiếng kêu của quạt thông gió sẽ êm nhỏ hơn.
    Khi mua bếp, bạn nên ưu tiên chọn những thương hiệu bếp nổi tiếng, có nguồn gốc rõ ràng. Bếp có chất lượng tốt thì sẽ có nhiều ưu điểm hơn và đặc biệt sẽ bảo đảm độ bền lâu.

    Có thể nói mặt bếp là một trong những bộ phận quan trọng nhất của bep tu nha hang, quyết định đến nét “thanh xuân” trong diện mạo bếp từ. Mặc dù nó được làm từ chất liệu cao cấp, siêu bền nhưng cũng không vì thế mà bạn chủ quan trong quá trình sử dụng. Không nên để các vật dụng kim loại sắc nhọn như dao, thìa trên mặt bếp bởi lâu ngày sẽ gây ra trầy xước và mờ mặt bếp.

    Không được sử dụng bep tu cong nghiep khi bếp đang hỏng, đồng thời, không được tự ý sửa bếp nếu bạn không biết rõ nguyên nhân. Những hành động này có thể làm cho bếp hư hỏng nặng thêm hoặc có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

    Dùng điện áp đúng với yêu cầu của từng loại công suất bep tu cong nghiep, không nên cắm quá nhiều phích cắm vào cùng một ổ sẽ gây ra quá tải. Không nên ngay lập tức rút điện ra khi kết thúc quá trình nấu nướng bởi có thể ảnh hưởng đến hoạt động làm mát của quạt tản nhiệt.

    Tuy nhiên điều quan trọng nhất trong quá trình sử dụng đó chính là bạn phải thường xuyên lau chùi và vệ sinh bếp để tránh hiện tượng dầu mỡ và cặn bẩn bán vào bếp lâu ngày sẽ làm giảm tuổi thọ của bếp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này