Lắp ráp giàn phơi ở Từ Liêm nhà anh Hào, tòa A3 Ecolife Capitol, bộ giàn Korea

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi dohungsdcc, 29/8/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Ngày 29.07.18 vừa mới đây, đội thợ lắp giàn phơi ở Từ Liêm của chúng tôi đã hoàn tất việc lắp đặt giàn phơi đồ thông minh Hàn Quốc cho gia đình anh Hào ở tòa A3 chung cư Ecolife Capitol. Sau đây là những hình ảnh thực tế về bộ giàn phơi thông minh nhà anh Hào.
    Khoảng ban công nhà anh Hào chỉ được sử dụng vào duy nhất một mục đích là phơi quần áo. Trước kia gia đình anh sử dụng giá phơi đồ inox.
    Nguồn: http://gianphoithongminhpro.net
    Do khoảng ban công hơi thoáng nên việc phơi áo quần không gặp quá nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, loại giàn phơi này lại khiến ban công nhà anh Hào luôn trở nên chặt chội, bí bách; đồng thời xống áo khi phơi cũng phải chịu nhiều tác động của bụi bẩn mỗi khi gia đình anh thu dọn ban công.
    Đó là những lý do vì sao, gia đình anh Hào quyết định lắp ráp giàn phơi thông minh thay thế. Dị biệt hoàn toàn với giá phơi đồ inox, linh kiện của mẫu giàn phơi này đều được lắp treo trần hoặc gắn tường.
    ngoài ra, những thanh phơi được thiết kế có thể di chuyển nâng lên – hạ xuống dễ dàng. Nhờ đó, lúc sử dụng giàn phơi quần áo thông minh, áo xống của gia đình anh không còn bị cố định ngay trên nền ban công.
    Về chi tiết, thanh phơi của giàn phơi Hàn Quốc dài đến 2,4m và các lỗ phơi được đặt cách nhau tới 6cm. Do vậy, quần áo lúc phơi luôn được bố trí gọn ghẽ, hợp lý; cùng lúc không tạo cảm giác cồng kềnh, đồ sộ như giá phơi đồ inox. Không những thế, điều này còn giúp hiệu quả phơi quần áo được cải thiện hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Bởi lúc những lỗ phơi được đặt cách nhau tới 6cm, áo quần khi phơi sẽ có được độ thoáng tốt hơn. Còn lúc thanh phơi có thể nâng lên cao, quần áo khi phơi không còn phải chịu quá nhiều tác động của bụi bẩn; cùng lúc lại có thể tận dụng sức gió một cách thức tốt hơn.
    Nguồn: http://gianphoithongminhpro.org/
    Bộ giàn phơi xống áo anh Hào chọn lắp là một sản phẩm thuộc mẫu sản phẩm giàn phơi tay quay liền của thương hiêu Giàn phơi Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩm giàn phơi Hàn Quốc cao cấp được các gia đình tại Hà Nội chọn lắp nhiều nhất hiện tại.
    Sở dĩ vậy vì với thiết kế tay quay liền nguyên khối, bộ tời có thể điều khiển nâng – hạ cùng lúc cả 2 thanh phơi. Tuy nhiên, do được làm hoàn toàn từ inox nên vẻ ngoài của bộ giàn phơi này cũng luôn sáng bóng, hiện đại.
    Gia đình anh Hào đặc biệt hài lòng sau lúc việc lắp ráp bộ giàn phơi được hoàn thiện. Ko chỉ được bảo đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm gia đình anh còn được hỗ trợ hoàn toàn công lắp ráp và 30 móc phơi cao cấp trị giá 180.000đ.
    Bộ giàn phơi được bảo hành hai năm. Sau khi hoàn thiện lắp ráp, những nhân viên kỹ thuật của chúng tôi còn tiến hành hướng dẫn chi tiết về cách thức sử dụng, giúp gia đình anh bảo đảm tuyệt đối độ bền cho bộ giàn phơi.
    Gia dụng SGwares là địa chỉ lắp đặt giàn phơi giá rẻ, uy tín bậc nhất ngày nay tại Hà Nội. Khách hàng và những gia đình cần lắp đặt giàn phơi, để chọn được những sản phẩm giàn phơi chính hãng xin vui lòng gọi tới số hotline 0934619456 (24/7).
    Nguồn:http://giànphơinhậpkhẩu.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này