Cửa cổng bằng nhôm

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi dongnhubac, 17/1/18.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Cổng nhôm đúc ngày càng chiếm được ưu thế trên thị trường nội – ngoại thất và được nhiều khách hàng ưa chuộng, lựa chọn lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Không chỉ đẹp và bền vững, công nhôm đúc đã mang đến sự an toàn cho chính ngôi nhà, bạn và những người thân yêu.

    Cổng nhôm đúc là loại cổng được đúc từ hợp kim nhôm. Nếu như trước kia để sản xuất một chiếc cổng nhôm đúc thì người ta sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức vì phải đúc cổng bằng phương pháp thủ công. Nhưng bây giờ với công nghệ hiện đại thì cổng được sản xuất bằng phương pháp đúc công nghiệp có thể là đúc khuôn cát hay đúc thạch cao đều nhanh chóng và không cần đến nhiều công sức của con người. Mà chất lượng cổng vẫn đảm bảo, có khi còn mang đến chất lượng tuyệt vời hơn và tính thẩm mĩ cao hơn.

    Để tạo nên một hệ thống cổng nhôm đúc cũng cần đến khá nhiều công đoan khác nhau và nguyên vật liệu chủ yếu là nhôm được kết hợp cùng một số phụ gia để tăng độ bền chắc, tăng độ cứng của sản phẩm. Vậy với một hệ thống cong nhom duc thì mang lại ưu điểm, đặc điểm nổi bật gì?

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật cổng nhôm đúc
    Ở một thiết kế cửa cổng nhôm đúc có thể thấy được sản phẩm này có nhiều đặc điểm nổi bật mang đến sản phẩm nổi trội trên thị trường.

    Thiết kế cổng đa dạng
    Chất lượng tuyệt hảo
    Độ bền tuyệt đối
    Sản phẩm bắt mắt, nổi bật trước nhiều loại cổng khác nhau
    Nói về thiết kế của cổng nhôm đúc thì đây là sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và thiết kế. Dù chỉ được làm bằng nhôm mà không phải chất liệu khác nhưng cổng nhôm đúc có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với kiến trúc khuôn viên ngôi nhà. Hầu hết, khách hàng có nhà kiểu biệt thự đều lựa chọn cổng nhôm đúc để lắp đặt, bởi cổng vừa có thiết kế theo hướng cổ điển lại vừa có hơi hướng hiện đại phong cách.

    Chỉ xét về loại cổng thì có cổng nhôm đúc 4 cánh, cổng nhôm đúc 2 cách, cổng nhôm đúc cổ điển, cổng nhôm đúc hiện đại, cổng đúc đồng,… Với mỗi loại cổng nhôm đúc lại có nhiều thiết kế khác nhau, hoa văn, họa tiết trên cổng sẽ thể hiện những nét đẹp riêng của thiết kế đó. Mang đến tính thẩm mĩ cao, kết hợp cùng màu sắc tạo sự bắt mắt và ưa chuộng của dòng sản phẩm.

    Hiện nay, các đơn vị sản xuất cổng lựa chọn nhôm là vật liệu sản xuất cổng vì đây là một vật liệu có tính năng tuyệt với, không bị han gỉ, không bị oxy hóa, đặc biệt không bị ảnh hưởng của điều kiện thời tiết. Kết hợp cùng phương pháp đúc chân không, đúc khuôn cát mang đến trải nghiệm mượt mà, tạo nên sự tỉ mỉ trong thiết kế của sản phẩm. Cong nhom duc sẽ có tuổi thọ sử dụng lâu dài lên đến 10 năm hoặc hơn thế nữa.



    Lý do chọn mua cổng nhôm đúc
    Cổng đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế xây dựng nhiều công trình, đảm bảo hoàn thiện tổng thể của một ngôi nhà. Không chỉ bảo vệ an toàn cho thành viên trong gia đình mà cổng còn nâng cao tính thẩm mĩ cho chính ngôi nhà. Và hiện nay, hầu hết các gia đình đều lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp cho ngôi nhà của mình. Vậy đâu là lý do mà nhiều khách hàng đều lựa chọn cong nhom duc?

    Cổng nhôm đúc trường tồn với thời gian

    Theo khoa học đã chứng minh cũng như việc chứng thực trong thực thế thì hợp kim nhôm là một vật liệu có độ bền rất cao khi được gia công thành các sản phẩm, vật dụng. Nhôm sẽ không bị han gỉ, oxy hóa. Dù có để ở ngoài trời trong thời gian dài thì sản phẩm bằng nhôm vẫn có những tính năng như cũ, không bị ảnh hưởng gì của thời tiết.

    Chính vì vậy, mà các đơn vị đã lựa chọn nhôm để sản xuất cổng nhôm đúc. Cổng nhôm đúc là sản phẩm được sử dụng ngoài trời, thường xuyên chịu tác động của thời tiết. Nên nhôm là vật liệu chính được lựa chọn để sản xuất. Ngoài ra, để tăng độ bền của cổng thì các nhà sản xuất sẽ gia công thêm một số vật liệu khác tăng độ cứng của cổng. Cong nhom duc càng sử dụng lâu sẽ càng đẹp, không bị han gỉ, có thọ của cổng được kéo dài, chỉ khi nào bạn thích thay cổng mới thì mới không sử dụng cổng nhôm đúc nữa.

    Bề mặt cổng được sơn tĩnh điện màu đồng hay các màu khác nhau. Với lớp sơn này, thì khả năng chống thấm nước, chống han gỉ của cổng càng tăng cao. Bởi vậy đây chính là sản phẩm trường tồn với thời gian.

    Hình dáng, mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao

    Cổng được sản xuất bằng công nghệ đúc chân không cao cấp, ứng dụng các công nghệ kĩ thuật cao, cổng được sản xuất với chất lượng cao, tinh tế đến từng chi tiết, họa tiết nhỏ trên cổng.

    Khách hàng rất khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm. Một sản phẩm đẹp mắt, nổi bật sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng đầu tiên, chính vì vậy cổng nhôm đúc cũng cần phải đa dạng về mẫu mã, hình dáng và tính thẩm mĩ cao. Cổng nhôm đúc chân không thường được thiết kế theo hai xu hướng là hiện đại và cổ điển. Với màu đồng của cổng sẽ tạo nên sự cổ điển trong thiết kế kết hợp cùng các chi tiết hoa văn trên cổng sẽ phù hợp với những khuôn viên nhà kiểu biệt thự phong cách châu Âu cổ điển. Còn các khách hàng thích phong cách hiện đại, nổi bật thì có thể chọn những thiết kế cổng đơn giản, màu sắc tươi sáng.

    Các họa tiết trên cổng được thiết kế và kết hợp hài hòa mang đến nét tinh tế, sang trọng cho mọi không gian, là điểm nhấn trong tổng thể ngôi nhà.

    Cổng nhôm đúc nâng cao tính thẩm mĩ và giá trị của căn nhà

    Cổng nhôm đúc đã được sử dụng từ rất lâu, đặc biệt thịnh hành ở các nước châu Âu và khi được du nhập vào Việt Nam thì được mọi người rất hưởng ứng. Dù có ở thời kì nào hay xu hướng nào thì cổng nhôm đúc đều phù hợp và là lựa chọn hàng đầu mang đến tính thẩm mĩ cho căn nhà.

    Một khi lắp đặt cổng nhôm đúc, thẩm mĩ của ngôi nhà sẽ được nâng cao hơn vừa thể hiện phong cách tinh tế nhẹ nhàng của ngôi nhà, lại vừa giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn, thu hút ánh nhìn của mọi người.

    Cổng nhôm đúc dễ dàng vệ sinh, lau chùi

    Để cho sản phẩm luôn mới thì cần đến sự vệ sinh, lau chùi của người sử dụng và cổng nhôm đúc, cửa cổng bằng đồng cũng vậy. Với đặc điểm của cổng thì việc lau chùi, vệ sinh cửa rất đơn giản và không mất nhiều thời gian của bạn.

    Với tính năng là được phủ sơn tĩnh điện, không bám bụi bẩn. Khi vệ sinh bạn sẽ không mất quá nhiều sức lực, chỉ cần dùng một miếng vải mềm thấm nước lau sạch. Cổng nhôm đúc nhà bạn sẽ lại như mới và bóng sáng hơn trước.

    Với những lý do trên, hoàn toàn thuyết phục bạn sử dụng và tin tưởng lựa chọn cổng nhôm đúc. Các khách hàng khó tính cũng không thể chối từ hay phù nhận những gì mà cổng nhôm đúc mang lại cho chính mình và ngôi nhà.



    Địa chỉ cung cấp cổng nhôm đúc chất lượng
    CỔNG NHÔM, HÀNG RÀO, BAN CÔNG, BÔNG GIÓ, LAN CAN CẦU THANG.
    Chính Sinh chuyên tư vấn thi công lắp đặt sản phẩm nhôm đúc:
    · Cổng hợp kim nhôm đúc
    · Cửa hợp kim nhôm đúc
    · Hàng rào hợp kim nhôm đúc
    · Lan can hợp kim nhôm đúc
    · Ô gió hợp kim nhôm đúc
    · Cầu thang hợp kim nhôm đúc
    · …
    Các sản phẩm hợp kim nhôm đúc cao cấp của Chính Sinh mang phong cách hiện đại, cổ điển theo yêu cầu phù hợp với ngôi nhà của bạn.Các sản phẩm đẹp, sắc xảo, không gỉ, không ô xi hóa, chất liệu nhẹ nhưng bền và cứng, chịu được khí hậu khắc nghiệt.
    Chính Sinh đang có rất nhiều mẫu cổng nhôm đúc đẹp và hàng rào đẹp và thẩm mỹ. Quý khách hàng đã có mẫu hoặc chọn mẫu theo yêu cầu Chính Sinh sẽ đáp ứng, làm đúng nguyên mẫu mà quý khách hàng đã chọn.
    Các sản phẩm hợp kim nhôm đúc của Chính Sinh được bảo hành và bảo trì nhiều năm.Chính sách bảo hành chu đáo, tận tâm, mọi lúc, mọi nơi.
    Với đội ngũ nhân lực có trình độ,năng lực và thâm niên trong ngành sản xuất hợp kim nhôm đúc hiện tại, Chính Sinh vẫn đang tiếp tục phát triển và thu hút nguồn nhân lực mới có trình độ kỹ thuật cao, tiếp thu ý kiến từ quý khách hàng để mang lại những sản phẩm hoàn hảo và ưng ý nhất.



    Tư vấn thiết kế cổng nhôm đúc
    Chiếc cổng được coi là mặt tiền của một ngôi nhà, vậy nên khi chọn mua, thiết kế cổng cũng đòi hỏi khá nhiều vấn đề để có một hệ thống cổng đẹp và chất lượng. Với cổng nhôm đúc cần được thiết kế tương ứng về cả kiểu dáng lẫn hình thể của ngôi nhà làm sao để góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cũng như sự thống nhất về tổng thể của kiến trúc nhà vườn.

    Ở Việt Nam, thiết kế cổng phải vừa có cái nhìn thông thoáng, đảm bảo được yếu tố truyền thống lại hài hòa với vẻ hiện đại trong thiết kế nhà biệt thự như bây giờ. Khi chọn mua cổng hay thiết kế cổng theo yêu cầu riêng thì các khách hàng cần phải lưu ý những vấn đề sau:



    Chất lượng nhôm làm cổng nhôm đúc

    Nhôm là một vật liệu được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và đời sống hiện nay. Lựa chọn nhôm là vật liệu để sản xuất cổng là hoàn toàn hợp lý và còn đem lại chất lượng cao cho sản phẩm. Nhưng khi thiết kế cổng nhôm đúc bạn cần lưu ý về chất lượng nhôm được sử dụng.

    Nhiều đơn vị sản xuất vì muốn tăng lợi nhuận mà sử dụng loại nhôm kém chất lượng dẫn đến cổng sau khi hoàn thành không đạt được chất lượng như thoải thuật. Vậy nên khi lựa chọn phương án thiết kế cổng nhôm đúc, bạn phải là người lựa chọn chất liệu tốt nhất để làm cổng. Phải đảm bảo rằng nhôm được làm cổng là loại nhôm đúng chuẩn, cao cấp. Bởi nhôm phải đảm bảo được các tính chất là không bị ăn mòn, gỉ sét, giữ cho sản phẩm có tuổi thọ cao. Nên sau khi hoàn thành cổng nhôm đúc cũng phải có các tính chất của nhôm, tuổi thọ cổng lâu dài, vừa đẹp lại bền lâu.


    Sản phẩm có đẹp như thiết kế không?

    Bản thiết kế trên giấy là một chuyện, còn sản phẩm sau khi hoàn thành lại là một chuyện khác. Vậy nên khi thiết kế cổng nhôm đúc bạn cần quan tâm việc cổng có được đẹp như thiết kế không?

    Một sản phâm để được đẹp thì phải đảm bảo từ công đoạn chọn vật liệu, dây chuyền sản xuất, kiểm tra chất lượng trên từng công đoạn, sao cho sau mỗi công đoạn đều đảm bảo đúng thiết kế, đúng với yêu cầu từ trước. Việc lựa chọn công nghệ đúc cũng khá là quan trọng, đảm bảo được sự thẩm mĩ, các chi tiết hoa văn trên cổng. Với công nghệ đúc chân không như hiện nay thì việc có một hệ thống cổng nhôm đúc đẹp, chất lượng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, hoa văn nhỏ là không hề khó. Bạn chỉ cần đưa ra bản thiết kế cổng việc còn lại sẽ để đơn vị sản xuất lo.
    Xem thêm: cầu thang đồng đúc đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này